Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 24/02/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ vừa lên tiếng về tương lai của chính mình sau những tin đồn chuyển đến Man United suốt thời gian qua.

van gaal mourinho
Mourinho sẽ không ngồi vào chiếc ghế của Van Gaal ở mùa giải này
Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải gần đây, HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận sơ bộ để dẫn dắt Man United thay HLV Van Gaal. Với việc phong độ của Quỷ đỏ ngày càng đi xuống, nhiều người tin rằng “tulip thép” sẽ sớm bị sa thải một khi đội bóng thành Manchester chính thức hết cửa dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, theo những tiết lộ của Mourinho mới đây thì nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ được giữ lại cho tới hết mùa giải này trước khi đối mặt với bản án tử bất khả kháng vào mùa hè tới.

“Tôi đã đọc được khá nhiều thứ trong thời gian qua. Một ngày nọ họ nói rằng tôi sẽ có một công việc, một ngày khác họ lại nói là không. Có hôm họ bảo tôi sẽ tới Trung Quốc, rồi ngay ngày hôm sau lại đồn đoán tôi sẽ trở lại Italy. Khi tôi tới Milan, các bạn lại bảo tôi sẽ trở về dẫn dắt Inter. Có khi mai người ta lại nói rằng tôi sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Singapore vì tôi đang ở đây cũng nên.”
Depay: “Tôi chẳng cần ai dạy bảo cách sống”
Memphis Depay cho biết mình đã không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV Man United song anh đang nỗ lực hết mình để cải thiện tình hình.
“Cứ mỗi ngày trôi qua là các bạn sẽ được thấy một tin đồn mới về công việc của tôi. Nhưng sự thật là bây giờ tôi vẫn đang không có việc và tôi vui mừng vì vẫn đang thất nghiệp vào thời điểm này. Nếu buộc phải trở lại công việc ngay ngày mai, tôi sẽ trở lại ngay lập tức. Nhưng tôi cảm thấy chờ đợi bây giờ là lựa chọn tốt nhất. Tôi phải bình tĩnh thì mới tìm ra được hướng đi đúng đắn nhất. Tôi nghĩ rằng bắt đầu mùa giải năm sau với một CLB sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho tôi vào thời điểm này.”

Chiếc ghế của HLV Van Gaal đang là đề tài rất nóng vào thời điểm này. Rạng sáng thứ Sáu tới, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón nhược tiểu Midtjylland trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Nếu Quỷ đỏ không thể đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo, rất có thể “tulip thép” sẽ bị sa thải và Ryan Giggs sẽ lên nắm quyền trong phần còn lại của mùa giải trước khi Mourinho đến và thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X