Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhắn MU: “Chồng đủ tiền là có Perisic ngay!”

Thứ Hai 24/07/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Luciano Spalletti tuyên bố tiền vệ 28 tuổi người Croatia có thể ra đi cập bến Old Trafford nếu Nerrazzurri nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý nhất.

Hàng tuần nay rồi mà Manchester United vẫn chẳng đi đến đâu với thương vụ Ivan Perisic khi khúc mắc còn lại duy nhất chỉ có thể quy về vấn đề giá cả. Hiểu rằng tâm trí của tiền vệ 28 tuổi người Croatia giờ đã nằm cả ở Old Trafford, Inter Milan cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nhưng với những màn thách giá tương đối thiếu thực tế.

Inter nhan MU Chong du tien la co Perisic ngay! hinh anh
Inter khẳng định MU chỉ cần đủ tiền là có Perisic

Mới đây, đích thân tân HLV Luciano Spalletti cũng lên tiếng bày tỏ “thiện chí” với Quỷ Đỏ về phi vụ dài hơi Perisic này. Phát biểu không thực sự mới mẻ gì của vị chiến lược gia 58 tuổi: “Perisic là một cầu thủ tuyệt vời và đóng vai trò quan trọng đối với Inter Milan. Nếu tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào tôi, chắc chắn tôi sẽ không để cậu ấy đi đâu hết.”

“Tuy nhiên, tôi cũng hiểu cho những ý định vì sự nghiệp của Perisic và sẽ hết mực tôn trọng. Vấn đề bây giờ là cần có một lời đề nghị đủ hợp lý để Inter Milan có thể cân nhắc kỹ lưỡng và thương thảo. Nếu Perisic ra đi, đương nhiên chúng tôi sẽ chịu tổn thất và cần một khoản tiền lớn xứng đáng với giá trị của cậu ấy để tái đầu tư và nâng cấp đội hình hiện tại.”

Lúc này, Inter đòi 48-50 triệu bảng cho Perisic trong khi MU chỉ đồng ý chi trả không quá 35 triệu. Sau khi ý tưởng các thêm một ngôi sao Quỷ Đỏ vào bản hợp đồng chuyển nhượng, đơn cử như tiền đạo trẻ Anthony Martial, bị gạt phăng đi, nhiều khả năng hai bên sẽ đi đến thống nhất với mức giá xấp xỉ 40 triệu bảng. Bản thân Inter cũng không muốn kỳ kèo quá lâu khi họ đang cần huy động vốn trước khi bị UEFA sờ gáy vì Luật Công bằng Tài chính (FFP).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X