Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson trải lòng sau quyết định gọi Lingard lên ĐT Anh

Thứ Ba 17/11/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson đồng ý với quan ngại của Louis van Gaal rằng không nên gọi Jesse Lingard lên ĐT Anh quá sớm.


Sau khi danh sách tập trung ĐT Anh tháng 11 này được công bố, nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối cho tiền vệ Jesse Lingard bởi anh đang có phong độ cao trong màu áo Manchester United. Quãng thời gian đầu mùa phải ngồi trên ghế dự bị không khiến cho tài năng trẻ 22 tuổi này nản lòng mà trái lại càng hun đúc tinh thần vươn lên của anh. Tới khi được sử dụng, Lingard chứng tỏ được rất nhiều đặc biệt ấn tượng là bàn thắng đầu tiên cho M.U vào lưới West Brom ngày 7/11 tại Premier League.

Lingard
Niềm vui của Lingard sau bàn thắng đầu tiên cho M.U

Tuy nhiên, khi đón nhận thông tin Lingard không được lên ĐTQG, HLV Louis van Gaal lại tỏ ra khá bình thản khi ông cho rằng chưa phải lúc để nói tới chuyện này. “Hiện vẫn còn là quá sớm để bàn về chuyện Lingard có thi đấu cho tuyển Anh hay không. Cậu ấy chưa sẵn sàng đâu và thời gian sẽ trả lời cho chúng ta liệu cậu ấy có phù hợp cho ĐTQG hay không”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

Nhưng trớ trêu thay trước trận giao hữu với Pháp giữa tuần này, ĐT Anh lại mất đi một loạt cầu thủ do chấn thương như Fabian Delph, Jamie Vardy hay Michael Carrick và Lingard đã có cơ hội thể hiện. HLV Roy Hodgson thừa nhận Van Gaal đã nói đúng bởi nếu Tam sư không gặp vấn đề về nhân sự, ông sẽ không nghĩ tới sao trẻ M.U.

“Tôi nghĩ rằng Van Gaal đã nói không có gì sai”, nhà cầm quân 68 tuổi nói. Vào một thời điểm khác, Lingard sẽ không được xem xét dù anh ấy là cầu thủ chất lượng. Nhưng tình hình giờ đã thay đổi rất nhiều và sẽ không công bằng nếu bỏ qua anh ấy.”

HLV Roy Hodgson noi ve viec goi tien ve Jesse Lingard len DT Anh hinh anh 2
Chấn thương đã khiến Vardy mất cơ hội lên ĐT Anh

“Chúng tôi đã từng nghĩ tới Wilfried Zaha của Crystal Palace”, Hodgson nói thêm. “Cả anh ấy và Lingard đều là những cầu thủ chạy cánh và có phong cách chơi tương tự. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã quyết định gọi cho Lingard.”

Tại M.U lúc này, dường như Lingard - người mới lên ĐT Anh đã chiếm được vị trí chính thức của Memphis Depay, người đã chưa thể hòa nhập với đội tuyển. Cầu thủ gắn bó với sân Old Trafford từ năm lên 7 tuổi đang tạo nên những nét khác biệt cho lối chơi của Quỷ đỏ vốn bị chỉ trích là nhàm chán trong thời gian qua.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X