Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola tính đẩy thủ môn Bravo khỏi Man City

Chủ Nhật 04/06/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những màn trình diễn nhạt nhòa, tương lai của thủ môn Claudio Bravo tại Man City đang bị đe dọa.


Ngay từ khi mới đặt chân đến Man City, HLV Pep Guardiola đã quyết tâm xây dựng một phong cách đặc trưng cho đội bóng đá này. Cũng giống như tại Barcelona hay Bayern Munich trước đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn muốn các học trò phát triển bóng từ phần sân nhà với sự tham gia của tất cả các thành viên kể cả thủ môn.

HLV Guardiola tinh day thu mon Bravo khoi Man City hinh anh
Guardiola và Bravo chuẩn bị nói lời chia tay?

Với triết lý đó, Guardiola sẵn sàng đẩy công thần Joe Hart khỏi Man City và mang Claudio Bravo từ Barcelona về với giá hơn 15 triệu bảng. Chỉ có điều đáp lại sự tin tưởng của người thầy, thủ môn Bravo lại thể hiện một phong độ vô cùng… thất vọng. Đúng là tuyển thủ Chile có khả năng dùng chân chuyền bóng thuần thục ở cự ly ngắn song khả năng cản phá và cứu thua bằng tay thì lại rất tệ.

Đã nhiều lần Man City đón nhận những bàn thua đáng tiếc ở mùa giải vừa qua bởi sai lầm đáng trách của Bravo. Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm 2017, Guardiola đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng chi thêm tiền để chiêu mộ một thủ môn thực sự chất lượng. Sau nhiều lần thương lượng nhưng không thể có được Ederson Moraes của Benfica, nhà cầm quân 46 tuổi buộc phải tiếp tục đặt niềm tin vào Bravo cùng thủ môn số 2 Willy Caballero.

Shay Given khuyên Bravo nên học tập De Gea
Theo cựu thủ thành Shay Given, Bravo nên học tập cách David de Gea đối diện với những áp lực do truyền thông Anh đặt ra và chứng minh rằng anh là một trong...

Nhưng thời thế giờ đã khác, Man City đã có được chữ ký của Ederson sau khi chấp nhận chi ra 35 triệu bảng và tương lai của thủ môn Bravo cũng bị đặt nhiều nghi ngờ. Theo tìm hiểu từ báo chí Anh, Guardiola sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho người gác đền 34 tuổi này.

Với Bravo, anh mới tuyên bố sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí cùng với tân binh Ederson nhưng điều đó giờ đây cũng không còn do anh quyết định. Đôi khi ra đi lại là điều tích cực cho sự nghiệp của Bravo khi anh cần thi đấu thường xuyên để duy trì vị trí trong đội hình ĐT Chile nhất là khi VCK World Cup 2018 tại Nga chỉ còn 1 năm nữa là khởi tranh.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X