Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thêm một lần “đá xoáy” Mourinho

Thứ Sáu 15/12/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua việc ca ngợi Tottenham và Chelsea, HLV Pep Guardiola đã ngầm chỉ trích Jose Mourinho và Man United.


Với 16 chiến thắng sau 17 vòng đấu đã qua bao gồm trước Man United trong trận derby Manchester chủ nhật tuần trước, Man City đã xây chắc ngôi đầu trên BXH Premier League. Lúc này, họ đang có 49 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là M.U tới 11 điểm. Đêm thứ 7 này, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà tại vòng 18 với mục tiêu giành chiến thắng thứ 16 liên tiếp tại giải.

Guardiola them mot lan da xoay Mourinho hinh anh
Guardiola nhắc nhở Mourinho về cách nhập cuộc

Lúc này, Tottenham đang xếp thứ 4 với cách biệt lên tới 18 điểm so với Man City và 7 điểm so với M.U. Tuy nhiên, đoàn quân của Mauricio Pochettino vẫn nhận được lời khen ngợi từ phía HLV Guardiola. Qua đó, dường như chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn chế giễu phong cách thi đấu của M.U dưới thời Mourinho.

“Tottenham cùng với Chelsea là những đội bóng tôi cho rằng muốn chơi bóng nhất”, HLV Guardiola nói trên tờ Mirror. “Họ không chờ đợi những đối thủ sẽ chơi ra sao, họ muốn đi theo hướng của mình và đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với chúng tôi 3 ngày sau khi đá với Swansea.”

Guardiola: “Man City muốn chiến thắng càng nhiều càng tốt”
Pep Guardiola khẳng định với người hâm mộ rằng Man City chưa muốn dừng lại dù mới phá kỷ lục thắng liên tiếp tại Premier League.

“Sau đó, chúng tôi sẽ gặp Leicester tại Carabao Cup (cúp Liên đoàn). Không có nhiều thời gian phục hồi nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với Tottenham và duy trì phong độ đã thể hiện trong thời gian qua.”

Man City đang độc chiếm ngôi đầu một cách thuyết phục khi ghi nhiều bàn nhất (52) và lọt lưới ít nhất (11). Trong khi đó, M.U dù có cùng số bàn thua (11) như đối thủ cùng thành phố nhưng số bàn thắng thì kém xa (37). Cách tiếp cận các trận đấu một cách thận trọng thái quá của HLV Mourinho đã và đang bị chỉ trích bởi dư luận và thậm chí là chính người hâm mộ Quỷ đỏ.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X