Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sáng tỏ tương lai của Aguero ở Man City

Chủ Nhật 22/01/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV người Tây Ban Nha lên tiếng bác bỏ mọi đồn đoán không hay về chuyện đi ở của tiền đạo Argentina, đặc biệt là lời giải trình về bữa ăn tối bất thường của hai thầy trò.

Sergio Aguero vẫn duy trì được bản năng sát thủ của mình trong mùa giải này với 15 bàn/22 trận, vậy nhưng tin đồn về chuyện anh đã chán Man City cũng không phải vô căn cứ. Nguyên nhân chính nằm ở sự khó chịu của tiền đạo người Argentina khi thi đấu dưới quyền chỉ đạo chiến thuật của tân HLV Pep Guardiola. Cụ thể, Kun không còn được đá cắm trên hàng công như trước mà thay vào đó, anh phải hoạt động khá rộng và tham gia xây dựng nhiều hơn vào lối chơi của tập thể.

Guardiola sang to tuong lai cua Aguero o Man City hinh anh
HLV Guardiola bác bỏ mọi bất đồng và khẳng định tương lai của Aguero ở Man City

Mối quan hệ đôi bên ngày càng căng thẳng và bản thân Guardiola cũng được cho rằng sẽ không cản đường ra đi của một cầu thủ bất tuân như Aguero, nhất là sau khi Man City của ông cũng vừa đón chào chân sút tài năng trẻ Gabriel Jesus từ Brazil trong thời gian gần đây. Mới nhất, người ta đã bắt gặp bữa ăn tối trong nhà hàng giữa hai thầy trò và cộng thêm sự xuất hiện của người đại diện Aguero, không ít những đồn đoán không hay theo đó mà cũng được dựng lên.

Tuy nhiên, đích thân Guardiola đã nhanh chóng giải trình về bữa ăn tối đó - hoàn toàn mang tính thân mật nằm ngoài công việc. Qua đây, cựu thuyền trưởng BarcelonaBayern Munich cũng lên tiếng trấn an các CĐV nhà về tương lai của Aguero,khẳng định không hề có chuyện chủ lực người Argentina đã không còn hạnh phúc ở Etihad. Vốn đang chịu vô vàn áp lực với chuỗi thành tích nghèo nàn của Man City, Pep chia sẻ:

“Chúng tôi đi ăn với nhau thì sao chứ, có gì to tát ở đây không? Cậu ấy có nhiều tiền mà, mời HLV của mình đi ăn lúc nào chẳng được. Đó là một nhã ý tốt của Sergio để củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi. Đó hoàn toàn là một bữa ăn tối thân mật, chúng tôi trò chuyện đủ thứ nhưng tuyệt nhiên không hề liên quan đến bản hợp đồng nào hết.”

“Không phải Sergio chỉ vừa mới ký hợp đồng dài hạn với Man City đó hay sao? Vậy còn gì để nói nữa khi tôi vẫn rất cần một tiền đạo xuất sắc như cậu ấy trong đội hình. Mọi người không cần phải lo lắng chút nào hết về tương lai của Sergio. Cậu ấy sẽ chắc chắn ở lại Man City cho đến khi nào thực sự muốn ra đi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X