Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến gần tới chữ ký của hậu vệ Dani Alves

Chủ Nhật 18/06/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Dani Alves từ Juventus.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, hai mục tiêu hàng đầu của bộ phận chuyển nhượng Man City là các hậu vệ cánh Benjamin Mendy của Monaco và Kyle Walker của Tottenham. Nhưng khi bị hai CLB chủ quản của họ làm khó, The Citizens đành chuyển hướng sang những phương án dự phòng đó là Dani Alves của Juventus và Ryan Bertrand của Southampton.

Man City tien gan toi chu ky cua hau ve Dani Alves hinh anh
Alves chơi rất hay tại Juventus mùa vừa qua

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain, người chịu trách nhiệm chính trong chuyển nhượng Man City khẳng định họ vẫn sẽ nỗ lực để có Mendy và Walker. Nhưng để tăng cường chiều sâu đội hình của đội chủ sân Etihad vốn đã mỏng đi nhiều sau khi chia tay hàng loạt hậu vệ biên là Pablo Zabaleta, Bacary Sagna hay Gael Clichy, họ vẫn tiếp cận các mục tiêu khác như thường. Và theo những thông tin mới nhất, Man City đã đạt được nhiều khởi sắc trong thương vụ chiêu mộ Alves.

Không như Monaco và Tottenham, phía Juventus không đòi hỏi quá cao về phí chuyển nhượng của Alves và khả năng Man City thành công là rất cao. Bên cạnh đó, tuyển thủ Brazil cũng tỏ ra rất háo hức với viễn cảnh chuyển tới Nửa xanh thành Manchester tái ngộ với HLV Pep Guardiola. Trước đây, cầu thủ 34 tuổi từng là thành viên quan trọng trong đội hình Guardiola đạt rất nhiều thành công tại Barcelona và không nghi ngờ gì vào việc anh sẽ lập tức hòa nhập cùng lối chơi chung của Man City.

Dani Alves: Tuổi tác chẳng nói lên điều gì cả
Trước cuộc chạm trán với Real Madrid, Dani Alves khẳng định đội hình Juventus tuy lớn tuổi nhưng họ vẫn đủ sức chiến đấu chẳng kém gì những đồng nghiệp trẻ...

Không những thế, Guardiola cũng kỳ vọng Alves khi tới Man City cũng trở thành một thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ. Nhà cầm quân Tây Ban Nha muốn người có sự nghiệp lẫy lừng đỉnh cao là 3 lần vô địch Champions League mang tinh thần chiến thắng lan tỏa khắp sân Etihad, điều vẫn còn thiếu ở đội bóng này dù đã được đầu tư rất mạnh một thập kỷ trở lại đây.

Ở mùa giải 2016/17, dù mới tới Juventus nhưng Alves đã nhanh chóng tỏa sáng với một loạt bàn thắng quan trọng cho họ. Alves đã cùng Bianconeri giành cú đúp danh hiệu tại Serie A và Coppa Italia bên cạnh lọt vào chung kết Champions League nhưng thua Real Madrid. Anh là mẫu cầu thủ đa năng có thể đáp ứng nhiều nhiệm vụ, chơi nhiều vị trí khác nhau ở bên hành lang phải, điều mà Guardiola luôn ưa thích và đánh giá cao. Theo những diễn biến đã qua, Alves rất có thể sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man City mùa hè này sau Bernardo Silva (Monaco) và Ederson (Benfica).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X