Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chúc mừng cuộc “hôn phối” của M.U và Sanchez

Thứ Bảy 20/01/2018 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tỏ ra thoải mái khi Alexis Sanchez trên đường tới Man United thay vì Man City.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man City đã rất muốn có chữ ký của Alexis Sanchez và gửi tới Arsenal lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, cho tới sát thời hạn được phép đăng ký cầu thủ mới, Pháo thủ vẫn chưa thể mua được Thomas Lemar của Monaco để thay thế. Sau cùng, họ quyết định chặn cánh cửa ra đi của ngôi sao người Chile.

Guardiola chuc mung cuoc hon phoi cua MU va Sanchez hinh anh
HLV Guardiola chúc Sanchez may mắn tại M.U

Tới tháng 1 này, Man City lại tiếp tục ngỏ lời muốn có Sanchez. Tuy nhiên, hàng xóm Man United lại bất ngờ tiếp cận cầu thủ 29 tuổi và đưa ra những điều khoản cá nhân đầy hấp dẫn. Cụ thể, mức lương 400 nghìn bảng/ tuần cộng 20 triệu bảng lót tay quá đủ để Sanchez gật đầu về với Nửa đỏ thành Manchester. Theo những gì Bongda24h.vn thu thập được, chỉ còn chờ Henrikh Mkhitaryan đồng ý tới Arsenal theo chiều ngược lại, Sanchez sẽ chính thức là người của M.U.

Ai cũng nghĩ Man City và HLV Pep Guardiola sẽ phải hết sức tức giận trước quyết định “có mới, nới cũ” của Sanchez. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trái lại đã phủ nhận có bất cứ cảm xúc tiêu cực nào. “Theo những gì tôi biết thì đến giờ Sanchez vẫn là cầu thủ của Arsenal”, cựu thuyền trưởng Barcelona nói trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 24 Premier League.

“Nhưng tôi nghĩ rồi Sanchez sẽ tới Man United và tôi xin được chúc mừng đôi bên. Các cầu thủ là những người quyết định đích đến. Xin chúc may mắn. Các cầu thủ và người đại diện của họ quyết định những gì là tốt nhất với mình. Chỉ đơn giản là vậy. Quan điểm của tôi về Sanchez vẫn không thay đổi. Tôi rất vui khi từng làm việc cùng cậu ấy tại Barcelona. Giờ Sanchez quyết định sẽ tới một CLB khác và tôi muốn cậu ấy hãy cháy hết mình.”

Xem thêm một số thông tin về Alexis Sanchez

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X