Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ ra thứ tồn tại duy nhất của Man City

Thứ Tư 24/01/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola cho biết những danh hiệu mới là điều cần thiết nhất với Man City trong mùa giải này.


Với chiến thắng 3-2 trước Bristol City tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn, Man City đã trở thành đội đầu tiên ghi tên mình vào chung kết. Cộng với kết quả thắng 1-0 trên sân nhà lượt đi, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt đã ghi tên mình vào trận tranh cúp với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận với đội hạng Nhất Bristol City dù cũng trải qua những giây phút căng thẳng.

Guardiola chi ra thu ton tai duy nhat cua Man City hinh anh
Thầy trò Guardiola đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn

Sau một mùa giải 2016/17 không thành công khi trắng tay trên mọi đấu trường, HLV Guardiola đang có cơ hội lớn cùng Man City chinh phục các danh hiệu. Tại Premier League, họ đã bỏ ra phần còn lại tới 12 điểm, lọt vào vòng 4 cúp FA, vòng 1/8 Champions League và mới nhất là lọt vào chung kết cúp Liên đoàn.

Và theo suy nghĩ của Guardiola, các danh hiệu là điều duy nhất quyết định thành bại của Man City mùa này bất kể phong cách quyến rũ họ từng thể hiện. “Chúng tôi rất vui khi có mặt ở trận chung kết. Với tất cả mọi người, đó là một trận đấu tuyệt vời (thắng Bristol City 3-2). Những trận đấu như vậy không mất đi sự hấp dẫn cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với Sky Sports trong ngày kỷ niệm 500 trận ở sự nghiệp huấn luyện.

“Đây là một bài học cho chúng tôi trước những trận đấu tại cúp FA hay Champions League. Chúng ta đã thấy những gì xảy ra sau khi dẫn 2-0. Chúng tôi đã có thể ghi được 3 hay 4 bàn thắng, nhưng bị gỡ hòa trong những phút cuối và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng trong vòng 6, 7 tháng qua. Những màn trình diễn của chúng tôi không ai có thể phủ nhận, nhưng thành công của một đội bóng được nhìn nhận theo những danh hiệu mà họ có được.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X