Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cay cú sau thất bại của Man City trước Wigan

Thứ Ba 20/02/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola chúc mừng Wigan giành chiến thắng trước Man City tại FA Cup chỉ bằng “cú dứt điểm trúng đích duy nhất”.


Pep Guardiola mới dành những lời khen ngợi đầy mỉa mai cho Wigan Athletic khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Manchester City tại vòng 4 FA Cup. Pha lập công duy nhất của Will Grigg phút 79 đã khiến Đoàn quân của Pep Guardiola chơi thiếu người trong cả hiệp 2 tiêu tan giấc mơ giành cú ăn 4. Trong phút bù giờ hiệp 1, Fabian Delph với pha vào bóng nguy hiểm đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Anthony Taylor sau khi ông nhận được sự trợ giúp từ các trợ lý video.

Qua đó, Delph cũng bỏ lỡ luôn trận chung kết Liên đoàn với Arsenal vào cuối tuần này. Còn Man City của anh, dù vẫn chiếm quyền kiểm soát bóng vượt trội nhưng đã bị đánh bại bởi một pha phản công nhanh của Wigan và một sai lầm của Kyle Walker. Sau trận, HLV Guardiola ghi nhận sự nỗ lực của các học trò song cảm thấy tiếc nuối bởi họ thua trận sau pha dứt điểm trúng đích duy nhất từ đối phương.

Guardiola cay cu sau that bai cua Man City truoc Wigan hinh anh
HLV Guardiola ấm ức với trận thua của Man City

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 ngay cả khi chỉ có 10 người. Vì vậy, sự khác biệt về cách chúng tôi chơi không phải là quá nhiều”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. “Với 11 người, mọi chuyện dĩ nhiên sẽ thuận lợi hơn. Nhưng chúng tôi cũng chỉ phải nhận một cú dứt điểm trúng đích trong 90 phút và thất bại.”

“Đó là bóng đá. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, cầm bóng nhiều hơn. Trong những phút đầu tiên, chúng tôi đã có một số sai lầm nói chung nhưng đã chơi ổn trong một trận đấu phức tạp được dự báo từ trước. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng từ một sai lầm đã thất bại và bị loại khỏi FA Cup. 1 cú dứt điểm trúng đích, họ có 1 bàn thắng. Vì thế, tôi đánh giá cao đội bóng của mình về những thể hiện, không vì kết quả.”

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng dành những lời chúc mừng cho Wigan, một “hung thần” đích thực của Man City với 3 trận toàn thắng sau 3 lần đối đầu gần nhất tại FA Cup. “Nếu bạn nhìn nhận mọi việc qua kết quả, 1-0, OK. Tôi xin chúc mừng Wigan”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã thất bại trước Liverpool và hôm nay hứng chịu điều đó một lần nữa. Chúc mừng Wigan với tất cả những gì tốt nhất trong tương lai.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Wigan 1-0 Man City:


Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X