Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Getafe lên tiếng về tương lai Mason Greenwood

Chủ Nhật 31/03/2024 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Getafe, Pepe Bordalas thừa nhận họ vẫn chưa biết về ý định của MU với Mason Greenwood, vì tương lai của tiền đạo này vẫn chưa rõ ràng.

Mason Greenwood được MU cho Getafe mượn ở Hè 2023. Cầu thủ 22 tuổi từng bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cố gắng cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung. Tiền đạo này sau đó được tuyên bố vô tội, nhưng trước sức ép từ nhiều phía, Man đỏ vẫn phải để anh rời đi.

Bây giờ, có một số nguồn tin cho rằng đồng sở hữu mới Jim Ratcliffe muốn đưa Mason Greenwood trở lại CLB. Trong trường hợp MU muốn bán cầu thủ sinh năm 2001, những Barca, Juventus hay Atletico sẵn sàng vào cuộc.

Theo Don Balon, MU muốn 45 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi. Atletico tuyên bố họ sẽ bỏ cuộc nếu MU không giảm giá bán ngôi sao của mình. Juventus được cho là muốn đổi trung vệ Gleison Bremer lấy tiền đạo của đội chủ sân Old Trafford.

HLV Getafe len tieng ve tuong lai Mason Greenwood
HLV Getafe lên tiếng về tương lai Mason Greenwood

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của tiền đạo người Anh. HLV của Getafe, Pepe Bordalas mới đây tiết lộ: “Chúng tôi có cơ hội giữ chân Mason Greenwood ở mùa giải tới hay không ư? Chúng tôi không biết. Đó là quyết định từ CLB của cậu ấy và chính cậu ấy nữa. 

Chúng tôi vẫn chưa biết ý định của MU, họ chưa nói gì với chúng tôi cả. CLB hài lòng với những gì mà Mason Greenwood thể hiện. Chúng tôi hài lòng với cách cư xử, màn trình diễn của anh ấy và giờ chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X