Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate khen ngợi 1 cái tên trước trận gặp Italia

Thứ Ba 17/10/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã ca ngợi màn trình diễn của Marc Guehi, ám chỉ rằng ngôi sao của Crystal Palace có thể đá chính trong trận đấu với Italia.

Sau chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Úc, tuyển Anh sẽ tiếp Italia trong trận đấu trên sân Wembley ở vòng loại Euro 2024. Một chiến thắng trước Azzurri chắc chắn sẽ giúp Harry Kane và các đồng đội giành vé tới Đức sớm trước 2 lượt trận.

Nhiều cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Anh đã được nghỉ ngơi trong trận giao hữu với Úc vào thứ 6 tuần trước, và họ có thể trở lại ở trận đấu với Italia. Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire chắc suất đá chính, nếu John Stones không đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu, Marc Guehi sẽ thay thế. 

HLV Gareth Southgate ca ngoi Marc Gueh

HLV Gareth Southgate ca ngợi Marc Gueh

HLV Gareth Southgate tiết lộ tình hình của John Stones: “Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với câu lạc bộ của John để đảm bảo việc cậu ấy phục hồi tốt nhất có thể. Cậu ấy đã ngồi ngoài một thời gian dài nên chúng tôi phải tiếp tục đánh giá kỹ lưỡng”.

Về việc Guehi có thể thay thế John Stones, Southgate nói thêm: “Cậu ấy đang làm rất tốt. Guehi đã làm tốt nhiệm vụ ở lần ra sân gần nhất. Cậu ấy bình tĩnh, chọn vị trí tốt, cậu ấy vẫn đang phát triển. Chúng tôi có nhiều trung vệ tốt, bởi vậy tôi cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định”.

Guehi chuyển đến Palace từ Chelsea vào năm 2021, màn trình diễn ấn tượng giúp trung vệ này nhận được sự quan tâm từ MU. Man đỏ được cho là chấp nhận chi 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Anh trong năm 2024.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X