Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Cole Palmer

Thứ Hai 25/03/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate khẳng định Cole Palmer tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trong trận giao hữu giữa Anh và Bỉ tại Wembley. 

Tiền vệ của Chelsea đã tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Anh vào tuần trước, nhưng đã bỏ lỡ trận thua 0-1 của Anh trước Brazil tại Wembley. Cựu sao Man City không có tên trong danh sách thi đấu trước Selecao. Jordan Henderson cũng không có tên ở trận thua Brazil.

Sau trận đấu với Brazil, Anh sẽ có thêm một trận giao hữu với Bỉ. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Palmer và Henderson sau thất bại của đội tuyển Anh trước Brazil, Southgate nói: “Cả hai đều tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

HLV Gareth Southgate cap nhat tinh hinh cua Cole Palmer

HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Cole Palmer

Palmer và Henderson không ra sân trước Brazil đơn giản là lựa chọn của tôi. Ở trận đấu với Bỉ, chúng tôi sẽ sử dụng gần như toàn bộ đội hình khác, bởi vậy họ sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu.

Tôi không thất vọng với màn trình diễn trước Brazil. Tôi biết khi bạn thua một trận đấu sẽ luôn có phản ứng tiêu cực, nhưng tôi nghĩ còn 15 phút nữa, với tất cả những thay đổi mà chúng tôi đã thực hiện, tôi nghĩ NHM ủng hộ đội bóng.

Có thể thấy nhiều cầu thủ trẻ vào sân và chơi tốt, nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm vào sân và chơi tốt, nên tôi không hề đánh giá thấp màn trình diễn của đội bóng một chút nào”.

Cole Palmer hiện đang là một trong những cầu thủ tốt nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay, anh cũng đã có 2 lần ra sân trong màu áo ĐT Anh. Còn với Jordan Henderson, nhiều người cho rằng anh không có phong độ cao ở Ajax và không xứng đáng được lựa chọn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X