Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fabio Capello chỉ ra 3 vấn đề của Chelsea

Thứ Tư 07/10/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Fabio Capello đã lên tiếng đổ thêm dầu vào lửa ở tình hình nội bộ của Chelsea khi cho rằng đội bóng này đang phải đối mặt với 3 vấn đề, 1 trong số đó chính là HLV Jose Mourinho.

HLV Fabio Capello chi ra 3 van de cua Chelsea hinh anh
Fabio Capello chỉ trích Ivanovic và Jose Mourinho

Chelsea đang trải qua một khởi đầu đầy thất vọng với chỉ 8 điểm sau 8 vòng đấu, khiến họ đang đứng ở vị trí thứ 16 và ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Họ đã là bại tướng của hàng loạt những đội bóng tầm trung và trước mắt vẫn còn là những đối thủ khó chịu như M.U, Liverpool, Arsenal hay Tottenham. Điều này khiến cho cơ hội bảo vệ chức vô địch, ít nhất là sau lượt đi của thầy trò HLV Jose Mourinho trở nên rất đáng báo động. Được hỏi về nguyên nhân khiến cho Chelsea sa sút bất ngờ, HLV Fabio Capello cho biết: “Chelsea không có được sự đồng điệu giữa các cầu thủ. Họ cũng không hề có ý chí và quyết tâm thi đấu mạnh mẽ. Hậu vệ Branislas Ivanovic đã không còn là chính mình, còn sự vắng mặt của thủ thành Thibaut Courtois cũng là một vấn đề không hề nhỏ bởi vì khi có cậu ấy trong khung gỗ, Chelsea để thủng lưới ít hơn nhiều.”

Mới đây Chelsea đã đưa ra một thông báo rằng họ hoàn toàn tin tưởng vào HLV Jose Mourinho và cho rằng những kết quả gần đây không hề ảnh hưởng đến tương lai của ông tại Stamford Bridge. Thế nhưng cựu HLV của Real Madrid và đội tuyển Anh lại không nghĩ như vậy. Ông cho rằng đám mây đen tại đội bóng vùng Tây London vẫn chưa hề được xua tan đối với ‘người đặc biệt’: “Mourinho là một HLV giỏi, nhưng các cầu thủ của ông ấy đang có dấu hiệu đi xuống thậm tệ. Họ đã không còn có thể tuân thủ đúng chiến thuật mà ông ấy đã đặt ra. Tương lai của Mourinho tại Chelsea đã dần đi đến hồi kết rồi.”

Tại sao Chelsea không sa thải Mourinho?
(Bongda24h.vn) - Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang thi đấu bết bát ở đầu mùa giải 2015/16. Khả năng Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho đã được bàn đến. Mới...

Thực tế thì giữa Fabio Capello và Jose Mourinho không hề có mối quan hệ tốt đẹp. HLV người Bồ Đào Nha từng chỉ trích cung các huấn luyện của Capello tại Real Madrid. Mourinho từng nói: “Capello có mốt quan hệ một chiều đối với các cầu thủ, và ông ấy không bao giờ chịu thay đổi, cứ hỏi bất kỳ ai ở đây thì biết. Ông ấy không thể nào đổ hết mọi trách nhiệm lên các cầu thủ và la mắng họ được. Các cầu thủ cần phải được cảm thấy mình đặc biệt. Khi ông ấy dẫn dắt đội tuyển Anh cũng vậy, chẳng khác gì một mớ hỗn độn. Các cầu thủ cần một chiến thuật rõ ràng chứ không phải bối rối về nhiệm vụ của mình trên sân. Đó hoàn toàn là lỗi của Capello.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X