Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton tính gây sốc với Diego Costa

Thứ Bảy 26/08/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman khẳng định rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Diego Costa của Chelsea trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa chính là chân sút chủ lực của Chelsea. Những đóng góp của cầu thủ này giúp The Blues vô địch Premier League. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng cầu thủ sinh năm 1988 đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của đội bóng thành London. Theo đó, mâu thuẫn với HLV Conte khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Italia. Đích thân nhà cầm quân 48 tuổi nhắn tin yêu cầu Costa tìm một đội bóng mới, lúc này dù gặp khó khăn trên hàng công nhưng ông quyết không trao cơ hội cho ngôi sao 28 tuổi.
Diego Costa phai tap cung doi du bi o Chelsea.
Diego Costa đứng trước tương lai bất định
Tiền đạo Costa lúc này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng, song anh chỉ muốn cập bến Atletico. Đội bóng thành Madrid lúc này đang bị cấm chuyển nhượng, bởi vậy Costa sẽ phải cập bến một đội bóng khác hoặc ra đi theo dạng cho mượn để có thể được ra sân thi đấu, qua đó duy trì cơ hội được góp mặt ở World Cup 2018. AC Milan đang là đội bóng có khả năng cao nhất trong việc chiêu mộ Costa, song mới nhất họ đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này.
Conte phẫn nộ khi Bỉ triệu tập Hazard bất chấp chấn thương
HLV người Ý cảm thấy sốc khi tiền vệ ngôi sao 26 tuổi của Chelsea vẫn phải tham dự loạt trận thi đấu quốc tế sắp tới dù rằng chưa đạt thể trạng tốt nhất.
HLV Ronald Koeman khẳng định rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Diego Costa của Chelsea trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy quan tâm đến lời đề nghị từ phía Everton. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm để mang về một tiền đạo. Không phải vì tôi không hài lòng với Dominic Calvert-Lewin và Wayne Rooney, song chúng tôi vẫn muốn có thêm những lựa chọn để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn”.
Diego Costa doa kien vi chua the roi Chelsea.
Everton muốn có Diego Costa 
“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu phía trước và cần thêm một chân sút tốt, BLĐ sẵn sàng chi tiền để tôi làm điều đó. Tôi rất muốn đưa Costa về Goodison Park, tôi hy vọng cậu ấy sẽ để ý đến lời đề nghị từ phía Everton. Nếu cậu ấy chấp nhận đến Everton, tôi sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”, HLV Koeman tiếp tục. Theo báo chí Anh, Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho Costa, đó là số tiền có thể thuyết phục Chelsea nhả người, song vấn đề là chân sút sinh năm 1988 có hứng thú với việc chuyển đến Goodison Park hay không.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X