Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton hậm hực sau khi để thua M.U phút cuối

Chủ Nhật 24/04/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez cảm thấy khó nuốt trôi thất bại 1-2 trước Manchester United tại bán kết cúp FA và cho rằng Everton xứng đáng có kết cục khả quan hơn.


Trước màn so tài với Manchester United tại bán kết cúp FA, Everton có phong độ khá tệ khi 7 trận liên tiếp không thắng tại Premier League (thua 4). Cuối tuần qua, họ đã thua tủi hổ 0-4 trước Liverpool trong trận derby vùng Merseyside dẫn tới sức ép đè lên thầy trò HLV Roberto Martinez
ngày càng gia tăng. Và đúng là Everton đã nhập cuộc không tốt trước M.U và bàn thua đầu tiên từ cố nhân Marouane Fellaini chỉ là một trong số rất nhiều những sóng gió mà họ phải chịu.

Rooney M.U vs Everton
Everton đã để thua 1-2 trước M.U

Sang hiệp 2, Everton có cố gắng hơn nhưng đã bỏ lỡ cơ hội vàng gỡ hòa khi Romelu Lukaku đá hỏng penalty. Dù đã cân bằng tỉ số ở phút 75 sau pha đá phản lưới của Chris Smalling nhưng cuối cùng The Toffees vẫn là kẻ bại trận khi Anthony Martial tận dụng sự hớ hênh từ hàng thủ của họ ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ 3.

“Thật khó để chấp nhận kết quả này”, Martinez nói với BBC Sport. “Với những gì đã thể hiện trong 90 phút, chúng tôi xứng đáng để ít nhất cũng giành quyền đi vào hiệp phụ. Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp nhưng càng về sau đội bóng càng thể hiện được sự mạnh mẽ, gắn kết. Đội bóng đã có đủ tinh thần để đối phó với những giai đoạn khó khăn.”

“Chúng tôi đã hướng trận đấu Everton 1-2 M.U đi theo ý mình, đã tạo ra nhiều cơ hội và có cảm giác chính là đội chơi hay hơn. Không dễ để chấp nhận một thất bại trong một trận bán kết khi bạn cảm thấy nó không đáng như vậy bởi đã chơi tốt hơn và tạo ra những cơ hội.”

HLV Martinez
Nhưng HLV Martinez tin rằng họ xứng đáng nhận kết quả tốt hơn thế

Everton tiếp tục nhận một kết quả thiếu lạc quan, chuẩn bị mùa giải thứ 2 thất bát trên mọi đấu trường và tương lai Martinez tại Everton càng bị đặt trong trạng thái báo động. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Wigan Athletic vẫn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

“Không thể đánh đồng giữa trận hôm nay với tuần trước”, ông nói thêm. “Tất cả đã từng đi chệch hướng, nhưng nay thì ngược lại. Chúng tôi đã thích ứng khó tin với cuộc đấu này và thể hiện tinh thần đoàn kết với nhau. Đó là những đặc tính thường thấy ở Everton.”

Tại Premier League lúc này, Everton chỉ đứng thứ 11 khá khiêm tốn, đúng bằng thứ hạng mùa trước dù đã từng có lúc được kỳ vọng sẽ giành vé dự cúp châu Âu.

thong tin sau tran Everton vs Man Utd
Thông tin sau trận Everton 1-2 M.U


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X