Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tụt phong độ, HLV Erik ten Hag tính đến phương án Antony cho trận gặp Galatasaray

Thứ Ba 03/10/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hà Lan, HLV Erik ten Hag đang cân nhắc chọn ngôi sao Brazil cho đấu trường Champions League vào giữa tuần này.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Galatasaray diễn ra vào hôm qua 2/10, HLV Erik ten Hag đã úp mở khả năng sẽ lựa chọn ngôi sao tấn công Antony cho đấu trường Champions League, mặc dù chân sút người Brazil đang dính vào vụ lùm xùm bạo lực tình dục.

MU tụt phong độ, HLV Erik ten Hag tính đến phương án Antony cho trận gặp Galatasaray 1
HLV Erik ten Hag có thể sử dụng Antony ở trận gặp Galatasaray

"Cậu ấy sẽ được cân nhắc. Chúng tôi sẽ có buổi tập cuối cùng, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định", HLV Erik ten Hag đã trò chuyện với cánh phóng viên khi được hỏi về tình hình hiện tại của Antony.

Có vẻ như sự trở lại của Antony sẽ đến sớm hơn dự kiến. Antony đã thỏa thuận với Man United để không trở lại từ Brazil, nhằm giải quyết các cáo buộc lạm dụng tình dục. Nhưng cuối cùng anh đã trở lại tập luyện cùng CLB vào tuần trước và Erik ten Hag thông báo về khả năng tuyển thủ Selecao trở lại sân cỏ cho trận đấu với Galatasaray

Điều này cho thấy MU đang rất cần đến sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi. Antony chuyển tới Man Utd mùa giải trước. Anh ra sân tổng cộng 44 trận, ghi 8 bàn và kiến tạo 3 bàn khác. Dù chưa đáp ứng được kỳ vọng với mức giá 95 triệu euro mà Man Utd bỏ ra cho Ajax, nhưng Antony vẫn là lựa chọn ưa thích của ông Erik Ten Hag. 

Ở trận đấu sắp tới, MU sẽ không có sự phục vụ của một loạt sao số như Luke Shaw, Tyrell Malacia, Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Amad, Donny van de Beek và Jadon Sancho vì nhiều nguyên nhân. 

Bên cạnh đó hậu vệ Sergio Reguilon vẫn vắng mặt vì chấn thương. Ở buổi tập chiều qua, cầu thủ này cũng không có mặt trên sân tập MU. Chia sẻ về trường hợp này, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã cho hay: "Khi bạn không có hậu vệ cánh trái, bạn phải thay đổi và chúng tôi cũng đã làm vậy".

Màn so tài giữa MU và Galatasaray sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 4/10 theo giờ Việt Nam. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Erik ten Hag dù họ được chơi trên sân nhà. 

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang có mạch bất bại 14 trận đáng tự hào trên mọi đấu trường. Hàng công của Galatasaray cũng hoạt động rất hiệu quả khi liên tiếp ghi bàn trong 10 trận gần nhất. Vì thế nếu duy trì được phong độ, đội khách hoàn toàn có quyền mơ tới 3 điểm trong chuyến làm khách tới Old Trafford sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X