Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Lisandro Martinez

Thứ Ba 03/10/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng hậu vệ Lisandro Martinez của MU sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vấn đề ở cổ chân.

Trung vệ người Argentina bị gãy xương cổ chân trong trận tứ kết Europa League với Sevilla vào tháng 4 năm nay, vấn đề gặp phải khiến anh vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2022/23, bao gồm cả trận thua trước Man City ở chung kết FA Cup. 

Sau ca phẫu thuật, Licha đã trở lại kịp trở lại cho giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Anh chơi tốt trong các trận giao hữu ở Hè 2023, trước khi đá chính cả 4 trận đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, trung vệ này bị tái phát chấn thương trong trận thua Arsenal.

HLV Erik ten Hag len tieng ve chan thuong cua Lisandro Martinez

HLV Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Lisandro Martinez

Cầu thủ người Argentina đã cảm thấy khó chịu trong các trận thua Brighton và Bayern Munich, và HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng Lisandro Martinez sẽ tiếp tục phải trải qua cuộc phẫu thuật vấn đề ở cổ chân. Ông nói:

“Tôi có thể xác nhận Martinez sẽ phải phẫu thuật. Đó thực sự là một tin buồn, đáng thất vọng. Sau ca phẫu thuật, cậu ấy cần một thời gian để hồi phục, tôi thực sự tiếc cho cậu ấy. Đội bóng chắc chắn sẽ nhớ Martinez nhưng cậu ấy phải mạnh mẽ, cậu ấy phải nỗ lực để trở lại nhanh nhất có thể”.

“Là một câu lạc bộ, chúng tôi phải đối mặt với những chấn thương. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và cậu ấy chắc chắn sẽ tiếp tục đóng góp cho chúng tôi. Bây giờ MU sẽ phải thi đấu mà không có Martinez, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực trước khi cậu ấy trở lại”.

Martinez là một trong 4 hậu vệ ở đội 1 hiện đang trong thời gian dưỡng thương, cùng với Tyrell Malacia, Luke Shaw, và Aaron Wan-Bissaka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X