Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Erik ten Hag giải thích lí do để Amrabat đá hậu vệ

Zalo
Sofyan Amrabat đã có trận đá chính đầu tiên cho MU trước Crystal Palace và HLV Erik ten Hag sử dụng cầu thủ này ở vị trí hậu vệ trái thay vì tiền vệ.

Trong trận đấu với Crystal Palace ở Carabao Cup mới đây, HLV Erik ten Hag đã điền tên Sofyan Amrabat vào đội hình xuất phát. Tuy vậy, cầu thủ người Morocco lại thi đấu ở vị trí hậu vệ trái thay vì tiền vệ phòng ngự thường thấy.

HLV Erik ten Hag đã có những lí giải cho quyết định của mình. Ông chia sẻ: "Đúng là thông thường Amrabat thi đấu ở hàng tiền vệ, nhưng cậu ấy cũng có thể đá hậu vệ nữa. Amrabat có thể đá ở bất cứ đâu mà HLV yêu cầu.

VIDEO HLV Erik ten Hag giải thích lí do để Amrabat đá hậu vệ 1
Amrabat đá chính trước Crystal Palace

Amrabat đã vào sân là trở thành một chiến binh, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao và đó là phong cách của Amrabat. Đây là trận đấu đầu tiên Amrabat ra sân từ đầu và cả tôi lẫn cậu ấy đều mong chờ màn ra mắt này."

Tiền vệ người Morocco cũng có những chia sẻ sau màn ra mắt đội bóng mới trên sân Old Trafford. Amrabat nói: "Tôi có hỏi HLV rằng liệu ông ấy muốn tôi đá ở vị trí nào. Nếu HLV yêu cầu tôi về làm thủ môn, tôi cũng sẽ làm được.

Hôm nay tôi đá hậu vệ trái, nhưng tôi cũng có thể thi đấu tốt ở hàng tiền vệ, mọi thứ đều tốt cả. Tôi không phải một hậu vệ trái thuần túy, nhưng tôi vẫn có thể trở thành phương án dự phòng cho đội bóng. Tất nhiên, tôi thích đá tiền vệ hơn, nhưng nếu HLV yêu cầu, tôi đá đâu cũng được hết!"

Amrabat thi đấu 61 phút trong trận đấu Palace trước khi được rút ra nghỉ ở phút 61, nhường chỗ cho Dan Gore. HLV Erik ten Hag cũng hài lòng với những gì MU thể hiện ở trận này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X