Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique muốn Chelsea mua sao khủng Real Madrid

Thứ Sáu 09/02/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, cựu HLV của Barcelona, Luis Enrique, đã nói với Chelsea rằng ông muốn đưa về tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

Thời gian của HLV Antonio Conte tại Chelsea chỉ còn được tính bằng ngày. Ông thầy người Italia đang có mâu thuẫn với các cầu thủ và BLĐ đội bóng, không những vậy những thành tích không tốt trên sân cỏ cũng khiến ông đứng trước khả năng bị sa thải. Tại vòng 27 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với West Brom, nếu không thắng nhà cầm quân người Italia sẽ ngay lập tức mất việc. Ngay từ thời điểm này chủ tịch Roman Abramovich đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
HLV Enrique muon Chelsea mua tien ve Marco Asensio hinh anh
HLV Enrique có thể được bổ nhiệm thay thế Conte
Theo nhiều nguồn tin ở Anh, cựu HLV của Barcelona, Luis Enrique đang là ứng viên số 1 thay thế chiếc ghế nóng của Conte. Tuy nhiên, không dễ để The Blues có được ông thầy người Tây Ban Nha. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra rất nhiều những đòi hỏi, theo đó ông muốn nhận một mức lương rất cao, cùng với đó là đưa về những cầu thủ hợp với triết lý của mình. Cách đây không lâu, AS đưa tin, Enrique muốn Chelsea mua bằng được Luis Suarez của Barca.
Hazard giải thích vì sao Chelsea sa sút ở mùa giải này
Theo tiền vệ Eden Hazard sở hữu Chelsea sa sút ở mùa giải này là do phải tham dự Champions League.
Mới nhất, theo Don Balon, cựu HLV của Barcelona, Luis Enrique, đã nói với Chelsea rằng ông muốn đưa về tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong hai mùa giải gần đây anh đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Los Blancos. HLV Zidane đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, bởi vậy Bongda24h.vn tin rằng sẽ không dễ để Chelsea có được điều mình cần.
HLV Enrique muon Chelsea mua tien ve Marco Asensio hinh anh 2
Enrique muốn mang Asensio tới Chelsea
Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn có cách để thuyết phục Real nhả tiền vệ Asensio. Thứ nhất, họ phải chi thật nhiều tiền, 60 triệu bảng là số tiền có thể khiến Los Blancos phải suy nghĩ. Thứ hai, trong trường hợp Eden Hazard quyết tâm tới Real The Blues có thể đòi hỏi Asensio như một phần trong thương vụ chuyển nhượng. Nếu Chelsea không thắng West Brom nhiều khả năng Conte sẽ bị sa thải vào thứ 2, nếu The Blues đàm phán thành công với Enrique, ông này sẽ chính thức được bổ nhiệm vào thứ 3. Trong trường hợp cựu HLV Barca từ chối, Roman Abramovich sẽ nhờ đến Guus Hiddink như một giải pháp ngắn hạn.

Phong độ của Asensio ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X