Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique chưa đến Chelsea vì Arsenal?

Chủ Nhật 18/03/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng HLV Luis Enrique tới Chelsea vẫn chưa rõ ràng, nguyên nhân là bởi ông muốn dẫn dắt Arsenal hơn.

Trong thời gian gần đây, Chelsea gây thất vọng rất lớn. The Blues đã bị loại khỏi Champions League và không còn cơ hội vô địch Premier League, nhiệm vụ của họ trong phần còn lại của mùa giải chỉ là vô địch FA Cup và vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Ngay cả khi hoàn thành hai nhiệm vụ này The Blues vẫn không có một mùa giải thành công.
HLV Luis Enrique toi Chelsea thay Conte hinh anh

HLV Luis Enrique tới Chelsea thay Conte được đồn đoán từ lâu

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Conte, ông thầy người Italia đang đứng trước khả năng bị sa thải. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng BLĐ The Blues đã lên kế hoạch tìm kiếm một nhà cầm quân mới. Luis Enrique tới Chelsea thay Conte là tin đồn được đăng tải rất nhiều trong thời gian gần đây, theo đó cựu HLV Barca đang là mục tiêu hàng đầu thay thế Conte dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin đồn Luis Enrique tới Chelsea đã xuất hiện từ khá lâu, bản thân Conte khen ngợi Enrique, ông thầy người Italia đánh giá cao tài năng của HLV người Tây Ban Nha. Iniesta muốn Enrique tới Chelsea, cầu thủ đang chơi cho Barca tin rằng ông thầy cũ hoàn toàn có thể giúp The Blues giành những danh hiệu lớn. Dù những tin đồn đã xuất hiện khá lâu, nhưng không bên nào lên tiếng xác nhận.
HLV Luis Enrique toi Chelsea thay Conte hinh anh 2

HLV Luis Enrique tới Chelsea là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018

Theo Daily Star, Khả năng HLV Luis Enrique tới Chelsea vẫn chưa rõ ràng, nguyên nhân là bởi ông muốn dẫn dắt Arsenal hơn. Cụ thể, ông thầy người Italia muốn thay Arsene Wenger dẫn dắt Pháo thủ hơn là việc thay thế Conte dẫn dắt Chelsea. Cựu HLV Barca đã từ chối dẫn dắt Chelsea trong phần còn lại của mùa giải này, sớm nhất cũng phải đến Hè này ông mới quyết định có ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge hay không.

Daily Star khẳng định Enrique đang chờ đợi Arsenal quyết định tương lai Wenger, nếu ông thầy người Pháp bị sa thải và gửi lời mời đến cựu HLV Barca thì ông sẽ nhanh chóng đồng ý. Trong trường hợp “Giáo sư” tại vị lúc đấy Enrique mới đàm phán với Chelsea. Bongda24h.vn hiểu rằng việc The Blues liên tục thay đổi HLV khiến Enrique lo lắng, ông muốn tìm một đội bóng có thể gắn bó lâu dài.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X