Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn Arsenal vượt mặt MU vụ Carrasco

Thứ Năm 10/01/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Yannick Carrasco vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người TBN muốn Pháo thủ nhanh chóng hoàn thành thương vụ này.

Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu

 
Hè 2018, tiền vệ Yannick Carrasco bất ngờ rời Atletico Madrid tới Trung Quốc thi đấu. Ngôi sao người Bỉ cập bến CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân với mức phí chuyển nhượng 26.5 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng mới, ngôi sao sinh năm 1993 chơi khá tốt.
 
Yannick Carrasco

Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu thi đấu


Tính đến thời điểm hiện tại, Carrasco ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 25 trận ra sân. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên chơi ở cánh trái trong đội hình đội bóng này. Mặc dù cựu sao Atletico chơi tốt như vậy nhưng Đại Liên Á Nhĩ Tân chỉ xếp thứ 11 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Trung Quốc.

Chán nản với giải đấu không có chuyên môn quá cao, Carrasco đã đánh tiếng muốn trở lại châu Âu thi đấu ngay ở tháng 1 năm 2019. Về phía Đại Liên Á Nhĩ Tân, họ cũng  đang rất muốn thu hồi số tiền chuyển nhượng đã bỏ ra để có Carrasco, bởi vậy CLB của Trung Quốc sẵn sàng bán tiền vệ 25 tuổi.


Arsenal quyết tâm mua Carrasco


HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Yannick Carrasco vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người TBN muốn Pháo thủ nhanh chóng hoàn thành thương vụ này.
 
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Yannick Carrasco vào tháng 1 hình ảnh 2

HLV Emery muốn Arsenal mua Carrasco


Nhà cầm quân người TBN là một fan hâm mộ của tiền vệ sinh năm 1993, trong thời gian còn dẫn dắt PSG ông đã có ý định làm việc với cầu thủ người Bỉ nhưng không thành công. Biết được Carrasco có ý định rời Trung Quốc, cựu HLV PSG nhanh chóng vào cuộc.

Để có Carrasco, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu bảng. Họ cũng phải đáp ứng cho tiền vệ 25 tuổi một mức lương khá cao. Tuy nhiên, với sự có mặt của Carrasco, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.

Ngoài vị trí chạy cánh trái, Carrasco còn có thể đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Ngoài Arsenal thì MU cũng quan tâm Carrasco, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi 30 triệu bảng mua tiền vệ người Bỉ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X