Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về màn trình diễn của Willock và Guendouzi trước Liverpool

Chủ Nhật 25/08/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã đánh giá màn trình diễn của bộ đôi cầu thủ trẻ Joe Willock và Matteo Guendouzi.

HLV Emery nói về Willock và Guendouzi


Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley, đoàn quân của HLV Unai Emery tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Pháo thủ đã nhập cuộc không tồi, thậm chí trong 35 phút đầu tiên họ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng không thể tận dụng.
HLV Emery phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

HLV Emery nói về Willock


Liverpool sau đó dần lấy lại thế trận và liên tiếp có những bàn thắng. Với việc tận dụng cơ hội tốt hơn Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Arsenal đã nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp trước Liverpool lên con số 9, trong đó có 5 trận thua.

Rõ ràng Pháo thủ vẫn chưa đủ khả năng để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, mục tiêu Top 4 có lẽ vừa sức với họ. HLV Emery phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã đánh giá màn trình diễn của bộ đôi cầu thủ trẻ Joe Willock và Matteo Guendouzi.

“Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trước Liverpool, Arsenal đã chơi quyết tâm ở trận đấu này. Willock đã chơi rất tốt ngày hôm nay, Guendouzi cũng vậy. Họ là những cầu thủ trẻ nhưng đã có những màn trình diễn rất chững chạc”.

“Những cầu thủ vào sân thay người gồm Lucas Torreira, Alexandre Lacazette và Henrikh Mkhitaryan cũng thể hiện được khả năng của mình”.

Dani Ceballos đã chơi thất vọng ở trận đấu này, nói về cầu thủ sinh năm 1996, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục: “Hôm nay cậu ấy không chơi tốt như trận đấu với Burnley, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã rút ra thêm rất nhiều kinh nghiệm cho riêng mình. Những trận đấu với những đối thủ lớn sẽ giúp Ceballos tiếp tục trưởng thành”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X