Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khen ngợi 1 cầu thủ sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 04/11/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi Alex Iwobi sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng hy vọng ngôi sao 22 tuổi tiếp tục trưởng thành.

HLV Emery khen ngợi Iwobi


Trong trận đấu với Liverpool tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Alex Iwobi được HLV Unai Emery đưa vào sân từ băng ghế dự bị, anh thay thế Henrikh Mkhitaryan. Mặc dù chỉ có mặt trong khoảng 30 phút, song cầu thủ người Nigeria đã chơi rất ấn tượng.
HLV Unai Emery khen ngợi Alex Iwobi sau trận hòa Liverpool hình ảnh

HLV Unai Emery hết lời khen ngợi Iwobi


Tốc độ của Iwobi giúp những đợt tấn công của Arsenal nhanh hơn rất nhiều, ngôi sao sinh năm 1996 cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng thủ. Việc Iwobi công thủ tuyệt vời giúp Arsenal chuyển từ phòng thủ sang tấn công rất nhanh.

Chính Iwobi là người thực hiện đường chuyền để Alexandre Lacazette gỡ hòa cho Arsenal. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV Unai Emery khen ngợi Alex Iwobi sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng hy vọng ngôi sao 22 tuổi tiếp tục trưởng thành.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ của Arsenal chơi tốt nhất trước Liverpool, mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị. Tác động của Iwobi đến lối chơi của Arsenal là rất lớn, cậu ấy giúp những đường lên bóng của chúng tôi nhanh và nguy hiểm hơn”.
Alex Iwobi

Alex Iwobi đang có sự trưởng thành vượt bậc


“Năng lượng của Iwobi là tuyệt vời, cậu ấy có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tất nhiên là tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy, nhưng tôi tin rằng cậu ấy còn trẻ và cần tiếp tục cải thiện, Iwobi có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai”.

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cũng hết lời khen ngợi Iwobi: “Cậu ấy đã chơi tuyệt hay trong ngày hôm nay. Iwobi có những kỹ năng tuyệt vời, cậu ấy có tốc độ và khả năng giữ bóng cực tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng được sử dụng thường xuyên hơn”.

Cách đây không lâu, Alex Iwobi cũng nói về HLV Unai Emery, cầu thủ 22 tuổi đã hết lời khen ngợi ông thầy người Tây Ban Nha vì giúp mình tìm lại sự tự tin cao nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X