Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Sáu 07/12/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chấn thương của Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận tiền vệ người Đức chưa chắc đã có thể ra sân trước Huddersfield.

Ozil chưa chắc có thể ra sân trước Huddersfield


3 trận gần nhất của Arsneal, tiền vệ Huddersfield đều vắng mặt. Ngôi sao người Đức ngồi dự bị trước Bournemouth, dù HLV Emery dùng 3 quyền thay đổi cầu thủ song cầu thủ sinh năm 1988 không được đá một phút nào.
HLV Unai Emery nói về chấn thương của Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil chưa chắc đã có thể ra sân vào cuối tuần


Trong 2 trận đấu quan trọng của Arsenal với Tottenham và MU, Ozil tiếp tục không ra sân. HLV Emery khẳng định cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương lưng. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Huddersfield, đội đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

HLV Unai Emery nói về chấn thương của Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận tiền vệ người Đức chưa chắc đã có thể ra sân trước Huddersfield.

“Cậu ấy vẫn đang điều trị chấn thương lưng, cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của cậu ấy, hiện tại Ozil vẫn chưa sẵn sàng thi đấu. Vào ngày mai, Ozil sẽ có buổi kiểm tra kỹ lưỡng”.

“Chúng tôi cần một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi quyết định có điền tên Ozil vào danh sách thi đấu trước Huddersfield hay không. Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ quan trọng của Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Mới đây, Paul Merson nói về Mesut Ozil, người cũ của Pháo thủ khẳng định Arsenal ở thời điểm hiện tại có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào mà không cần ngôi sao người Đức.


HLV Emery đánh giá cao Huddersfield


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ đá trên sân nhà tiếp Huddersfield. Đối thủ của đội bóng thành London đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm sau 15 trận, dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn song HLV Emery vẫn tỏ ra thận trọng.
HLV EMery

HLV EMery đánh giá cao Huddersfield


“Ngoại hạng Anh không hề có đội bóng yếu, mỗi CLB đều sở hữu rất nhiều những cầu thủ tốt và có phong cách chơi bóng của riêng mình. Chúng tôi phải tôn trọng tất cả những đối thủ, chúng tôi không được nhìn vào thứ hạng trên BXH để đánh giá khả năng của họ”.

“Tôi muốn các học trò chơi tập trung và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội. Arsenal cần chơi bóng trước Huddersfield như những gì đã thể hiện trước Arsenal và MU, có làm được điều đó chúng tôi mới có thể giành 3 điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X