Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe tiết lộ lý do Kieran Trippier bỏ lỡ trận gặp Liverpool

Thứ Ba 02/01/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe xác nhận Kieran Trippier đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Newcastle với Liverpool do dính chấn thương. 

Hậu vệ phải này đã đá chính 18 trong số 19 trận đấu của Newcastle trong mùa giải này, anh cũng ra sân thường xuyên ở vòng bảng Champions League. Newcastle đã thua 6 trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, và Kieran Trippier là một trong những người chơi tệ nhất. 

Đội trưởng của Newcastle đã không có tên trong danh sách làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24. Callum Wilson cũng bỏ lỡ trận đấu tại Anfield. HLV Eddie Howe xác nhận rằng cả hai vắng mặt do dính chấn thương trong trận thua 1-3 trước Nottingham Forest vào Ngày tặng quà. 

HLV Eddie Howe tiet lo ly do Kieran Trippier bo lo tran gap Liverpool

HLV Eddie Howe tiết lộ lý do Kieran Trippier bỏ lỡ trận gặp Liverpool

Howe nói với Sky Sports: “Trong trận đấu vừa qua của chúng tôi, cả hai đều dính chấn thương. Thật may là lịch thi đấu trong tháng 1 không khốc liệt như tháng 12, nhưng chúng tôi sẽ chờ xem họ sẽ vắng mặt trong bao lâu”.

Tino Livramento vào thay Trippier ở vị trí hậu vệ phải với Alexander Isak tiếp tục dẫn đầu hàng công khi Wilson vắng mặt. Newcastle đã không thắng trận nào ở Premier League tại Anfield kể từ tháng 4 năm 1994, đồng thời thua ngược lại tại St James' Park hồi đầu mùa sau 2 bàn thắng muộn của Darwin Nunez.

Ở lần đối đầu lần này, Chích chòe chỉ có thể cầm chân The Kop 0-0 sau 45 phút đầu tiên, trước khi thua 2-4 trong hiệp 2. Với việc trắng tay rời Anfield, đoàn quân của Howe đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X