Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe lên tiếng vụ Newcastle mua Dominic Solanke

Thứ Bảy 13/01/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe khẳng định rất khó để Newcastle chiêu mộ tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth vào tháng 1 năm 2024.

Dominic Solanke, người từng làm việc dưới quyền HLV Eddie Howe ở Bournemouth, đang có phong độ xuất sắc mùa này với 12 bàn thắng ở Premier League. Arsenal đã được cho là có ý định chiêu mộ Solanke trong tháng này, Newcastle cũng được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Tuy nhiên, Howe thừa nhận rằng Newcastle không đủ điều kiện để ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này do Luật công bằng tài chính. Ông nói: “Tôi yêu Dominic Solanke, tôi đã ký hợp đồng với anh ấy khi còn ở Bournemouth, đó là mẫu tiền đạo mà tôi đánh giá rất cao. 

Dominic Solanke trong mau ao Bournemouth

Dominic Solanke trong màu áo Bournemouth

Tuy nhiên, Newcastle chưa có một liên hệ nào với cậu ấy, chúng tôi không đủ tài chính để ký hợp đồng với một cầu thủ ở cấp độ đó. Các ông chủ rất tham vọng, họ muốn cải thiện đội hình ở mọi kỳ chuyển nhượng, nhưng các quy tắc và điều kiện mà chúng tôi đang thực hiện không cho phép chúng tôi làm điều đó.

Đôi khi bạn phải thực hiện những bản hợp đồng ngắn hạn, những bản hợp đồng cho mượn, đó chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm”.

Newcastle hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ sẽ tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 21 Premier League. Khoảng cách giữa Chích chòe với Top 4 đang là 11 điểm, và để hy vọng có vé dự Champions League mùa tới họ sẽ phải có điểm trước Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X