Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe lên tiếng về khả năng bán Callum Wilson cho MU hoặc Arsenal

Thứ Ba 30/01/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, HLV Eddie Howe lên tiếng về khả năng bán tiền đạo Callum Wilson vào tháng 1.

Newcastle được cho là đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ cần phải bán bớt một trong những ngôi sao trong đội hình nếu như muốn đưa về những nhân tố mới. Tiền đạo Callum Wilson được cho là có thể rời Chích chòe vào tháng 1 năm nay.

Ngôi sao sinh năm 1992 đang phải ngồi dự bị cho Isak, anh cũng liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Newcastle được cho là muốn thu về 15 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, hiện Arsenal và MU được đồn đoán quan tâm Wilson.

HLV Eddie Howe len tieng ve kha nang ban Callum Wilson

HLV Eddie Howe lên tiếng về khả năng bán Callum Wilson

Sau chấn thương của Anthony Martial, MU đang rất muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Với Arsenal, Mikel Arteta cũng cần thêm lựa chọn tốt để nuôi hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, HLV Eddie Howe lên tiếng về khả năng bán tiền đạo Callum Wilson vào tháng 1, ông nói: "

Callum Wilson cam kết 100% giống như Kieran Trippier. Đó là lý do tôi cảm thấy ngạc nhiên với những ồn ào xung quanh Callum. Anh ấy đang dính chấn thương. Theo quan điểm của tôi và của anh ấy, không có gì diễn ra cả.

Những tin đồn xuất hiện hàng ngày và bạn không thể ngăn cản. Chúng tôi vẫn hài lòng với Callum, và anh ấy cũng đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Anh ấy đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

Newcastle đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Premier League, xa hơn họ chỉ giành 3 điểm trong 7 vòng đấu gần nhất. Chắc chắn chuyến làm khách trên sân của Aston Villa sẽ rất khó khăn với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X