Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe giải thích thế nào sau thất bại trước Arsenal?

Chủ Nhật 25/02/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-4 tại Emirates, HLV Eddie Howe tin rằng Arsenal là một trong những đội mạnh nhất mà Newcastle United phải đối mặt trong mùa giải này.

Đội bóng của Mikel Arteta đã có màn trình diễn vượt trội tại Sân vận động Emirates trước Newcastle tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. Bàn phản lưới nhà của Sven Botman và cú dứt điểm ở cự ly gần của Kai Havertz đã giúp Arsenal vượt lên dẫn trước trong hiệp một, trước khi Bukayo Saka và Jakub Kiwior đưa Pháo thủ dẫn trước 4-0 ở phút 69. Joe Willock sau đó ghi bàn danh dự cho Newcastle. 

Newcastle de thua 1-4 tren san cua Arsenl

Newcastle để thua 1-4 trên sân của Arsenal

 

Với việc để thua Arsenal, Newcaste chỉ thắng 4 trong 13 trận gần đây nhất tại Premier League. Khi được yêu cầu đưa ra nhận định về cơ hội của Arsenal trong cuộc đua danh hiệu Premier League, HLV Eddie Howe nói với beIN Sports: 

“Hôm nay tôi phải nói rằng họ đúng là một trong những đội bóng đang cạnh tranh cho chức vô địch. Arsenal chắc chắn là một trong những đội hay nhất mà chúng tôi từng đối đầu mùa này. Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ học hỏi và trưởng thành hơn sau thất bại này. 

Đây là một giai đoạn khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng đẹp vào cuối trận và chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh trong hiệp hai nhưng hiệp một thật đáng thất vọng. Rõ ràng là lực lượng giữa hai đội có những sự khác biệt. Chúng tôi vẫn sử dụng những cầu thủ không đạt 100% thể lực và phong độ tốt nhất.

Tôi đã cố gắng sử dụng những gì tốt nhất có thể, chúng tôi có quá nhiều những sự vắng mặt khác nhau trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cố gắng trở lại ở trận đấu tới”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X