Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe chia sẻ về thương vụ Lewis Hall

Thứ Bảy 19/08/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe xác nhận Lewis Hall sắp cập bến Newcastle theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt với giá 28 triệu bảng ở Hè năm tới.

Lewis Hall đã có màn ra mắt Chelsea ở Premier League mùa trước và là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải bết bát của The Blues. Sao trẻ này sở trường đá hậu vệ cánh trái, anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng. 

Cầu thủ 18 tuổi này cho thấy những tiềm năng rất lớn, nhưng anh khó cạnh tranh với Ben Chilwell và Marc Cucurella ở cánh trái của Chelsea. Chứng kiến điều này, Newcastle đã vào cuộc đưa Hall rời sân Stamford Bridge. 

HLV Eddie Howe chia se ve thuong vu Lewis Hall

HLV Eddie Howe chia sẻ về thương vụ Lewis Hall

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, do các hạn chế của Luật công bằng tài chính, Newcastle sẽ mượn Lewis Hall ở Hè 2023, hợp đồng kèm điều khoản mua đứt trị giá 28 triệu bảng ở Hè năm tới.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Eddie Howe xác nhận Lewis Hall sắp cập bến Newcastle. Ông nói: “Đúng vậy, Lewis Hall đang trên đường gia nhập Newcastle. Đó là một hợp đồng cho mượn”. 

“Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi thích - rất đa năng với tiềm lực thực sự lớn. Hãy xem những gì xảy ra ngày hôm nay. Nếu chúng tôi đem về Lewis Hall, đó sẽ là vụ chuyển nhượng cuối cùng, chỉ trừ khi gặp chấn thương nào đó nghiêm trọng”.

Newcastle đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 5-1 trên sân nhà trước Aston Villa, họ đang quyết tâm sẽ giành điểm trên sân Etihad của nhà ĐKVĐ Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X