Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle 'ngã ngựa', HLV Eddie Howe gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Chủ Nhật 16/04/2023 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Chích chòe, HLV Eddie Howe đã bày tỏ những suy nghĩ của mình sau khi chứng kiến thất bại 0-3 bất ngờ của đội nhà trước Aston Villa.

Dù được đánh giá cao hơn song CLB Newcastle United đã bất ngờ để thua 0-3 trước Aston Villa trên sân Villa Park ở vòng 31 diễn ra tối 15/4 (giờ Hà Nội).

Ở trận này, đội khách đã nhập cuộc không tốt khi thiếu vắng ngòi nổ chủ chốt Allan Saint-Maximin, trong khi Miguel Almiron chỉ mới bình phục chấn thương. Newcastle chơi thiếu sáng tạo trước một Villa chơi kỷ luật. 

Họ đã để thủng lưới từ khá sớm, khi Jacob Ramsey mở tỷ số ở ngay phút 11. Và khi vẫn đang loay hoay tìm bàn gỡ, đội khách đã phải nhận thêm hai bàn thua sau màn tỏa sáng của Ollie Watkins.

Với thất bại trên, 'Chích chòe' đang có nguy cơ mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào tay CLB MU, đội bóng sẽ có trận đấu vào tối Chủ Nhật gặp Nottingham.

Eddie Howe
HLV Eddie Howe thất vọng về trận thua của Newcastle trước Aston Villa 

Chia sẻ sau trận, huấn luyện viên của Newcastle, Eddie Howe đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới các CĐV của Newcastle. "Tôi nghĩ đó có lẽ là màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi. Hôm nay Newcastle đã chơi không tốt và trong một trận đấu lớn như vậy, điều đó cực kỳ đáng thất vọng.

Đây là lần đầu tiên nó xảy ra sau một thời gian dài. Chúng tôi đã không thể hiện bản thân với phong độ cao nhất. Tôi cảm thấy tiếc cho những CĐV đã dõi theo màn trình diễn của chúng tôi ngày hôm nay. Bạn sẽ luôn phải chứng tỏ rằng mình xứng đáng được khoác chiếc áo đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều sau trận này.

Hôm nay chúng tôi đã thi đấu rất tệ trên sân. Đó là một ngày đáng thất vọng song toàn đội cần phải tiến lên. Newcastle cần tập trung vào những gì ở phía trước.

Đây không phải là giai đoạn của mùa giải để đánh giá chi tiết vào màn thể hiện của các cầu thủ khi mùa giải đang diễn ra với mật độ dày đặc. Hy vọng sau trận thua này, chúng tôi sẽ có được những sự cải thiện tích cực".

Về phần mình, HLV Unai Emery của West Ham cho biết: "Bóng đá là cảm xúc. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng và tạo ra một bản sắc và phong cách thi đấu. West Ham cần giữ năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Sắp tới sẽ là những trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ đối đầu với Tottenham trên sân nhà và Manchester United trên sân khách".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X