Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe bực tức vì Luật công bằng tài chính làm khó Newcastle

Chủ Nhật 16/07/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe đã bày tỏ sự thất vọng khi Newcastle im ắng trên thị trường chuyển nhượng hè này sau một mùa giải thành công.

Newcastle đã chi 52 triệu Bảng để chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan. Hiện tại, “Chích chòe” cũng đang nhắm đến hai cái tên là Harvey Barnes của Leicester và Tino Livramento của Southampton.

Eddie Howe
HLV Eddie Howe bực tức vì Luật công bằng tài chính khiến Newcastle gặp khó

Tuy vậy, HLV Eddie Howe thừa nhận Newcastle chưa tiến gần thương vụ nào. Ông cũng chỉ ra thách thức với Newcastle vì những giới hạn của Luật Công bằng tài chính.

“Chiều sâu đội hình của chúng tôi năm nay rất quan trọng. Với những đấu trường mà chúng tôi tham dự, chơi 3 trận 1 tuần, chúng tôi cần phải có khả năng xoay tua đội hình và thậm chí phải mang về những cầu thủ có đẳng cấp tương đương.

Đó là những gì mà chúng tôi đang cố gắng làm, nhưng chúng tôi biết rằng mình còn rất nhiều việc phải làm. Các cầu thủ ngày nay rất đắt đỏ. Chúng tôi đang làm việc trong sự cho phép của Luật công bằng tài chính (FFP) và điều này rất khó khăn. Chúng tôi cần phải sáng tạo, nhưng chúng tôi đang cố gắng để tìm cách giúp câu lạc bộ mạnh mẽ hơn.

Chúng tôi có một ngân quỹ hạn hẹp và phải cố gắng tìm các phương án. Với FFP, bạn phải có sự sáng tạo, nhưng chúng tôi không có một ngân quỹ quá lớn.

Có thời điểm chúng tôi rất ức chế và có những ngày khó khăn. Chúng tôi biết thách thức mà chúng tôi phải đối mặt. Tôi đã trải qua tất cả mọi cung bậc cảm xúc ở mùa hè này.

Tôi rất hài lòng khi có được Sandro, nhưng chúng tôi biết mình cần nhiều hơn. Tôi kiên nhẫn và hiểu giới hạn trong công việc của chúng tôi, nhưng vấn đề không phải chúng tôi muốn mà là chúng tôi cần phải thực hiện những thương vụ chuyển nhượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X