Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh tin Sterling đủ sức vượt qua chỉ trích

Thứ Năm 05/10/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate tin rằng Raheem Sterling đủ nghị lực để vượt qua những chỉ trích trong màu áo ĐT Anh.


Ở trận đấu với Malta đầu tháng 9 tại vòng loại World Cup 2018, Raheem Sterling đã thi đấu không tốt và bị chính các CĐV ĐT Anh la ó. Đó là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới việc anh phải ngồi dự bị, chỉ vào sân 7 phút cuối khi Tam sư vượt qua Slovakia 1-0 vài ngày sau. Dù vậy, trước thềm cuộc tiếp đón Slovenia trên sân Wembley, HLV Gareth Southgate cho hay vẫn có niềm tin lớn ở mũi công 22 tuổi và tin anh sẽ sớm vượt qua nghịch cảnh.

HLV DT Anh tin Sterling du suc vuot qua chi trich hinh anh
Sterling và các đồng đội trên ĐT Anh

“Raheem Sterling là một trong những tài năng đang rất muốn chứng tỏ mình”, thuyền trưởng ĐT Anh nói. “Chúng tôi muốn cung cấp cơ hội làm điều đó cho họ. Đó là một chàng trai mạnh mẽ, một phẩm chất tôi rất thích. Anh ấy đã bình tâm sau khi gây thất vọng và tiếp tục tiến về phía trước. Tôi nhận thấy Sterling đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai và rất mong chờ nó. Anh ấy đang trong thời điểm có phong độ cao ở CLB, được làm việc cùng một HLV giỏi và chúng tôi rất tin tưởng.”

Ngoài ra, Southgate cũng khuyên người hâm mộ thông cảm với những màn trình diễn của Sterling trên trường quốc tế. “Chúng tôi muốn đám đông phấn khích với những gì họ chứng kiến và Raheem Sterling là một cầu thủ có thể làm được điều đó. Anh ấy có thể đánh bại các đối thủ, thành tích ghi bàn đang dần được cải thiện, đó là điều rất quan trọng”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm.

“Sterling đang cố gắng chăm chỉ tập luyện, sửa chữa khuyết điểm và trở lại mạnh mẽ. Anh ấy không phải là một cầu thủ chạy cánh cổ điển, chỉ mới 22 tuổi và ở một thời điểm giống như rất nhiều những cầu thủ khác, đang rất cần khẳng định mình ở một tầm vóc to lớn. Thời gian tới sẽ có ý nghĩa quan trọng với anh ấy.”

Tại bảng F vòng loại World Cup 2018 tới lúc này, ĐT Anh đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 Slovakia. Với thành tích đối đầu nhỉnh hơn, Raheem Sterling cùng các đồng đội chỉ cần giành 1 điểm trong 2 trận còn lại với Slovenia và Lithuania là chắc chắn lọt vào VCK tại Nga.

HLV DT Anh tin Sterling du suc vuot qua chi trich hinh anh 2
BXH bảng F vòng loại World Cup 2018

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X