Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lên tiếng trước tin đồn các tuyển thủ trốn nghĩa vụ

Thứ Năm 09/11/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Southgate khẳng định một số tuyển thủ Anh xin rút lui đợt này thực sự dính chấn thương thay vì cố tình trốn tránh nghĩa vụ.


Trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 11 này, lần lượt những cái tên như Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks (Tottenham), Raheem Sterling, Fabian Delph (Man City) và Jordan Henderson đều đã xin rút lui vì chấn thương. Đáng chú ý nhất là trường hợp của chân sút số 1 bóng đá xứ sương mù lúc này: Harry Kane khi không lên tuyển dù HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định anh vẫn đủ sức ra sân ở derby Bắc London với Arsenal cuối tuần sau.

HLV DT Anh len tieng truoc tin don cac tuyen thu tron nghia vu hinh anh
HLV Southgate khẳng định không có chuyện tuyển thủ Anh giả chấn thương

Thông qua đó, nhiều người đặt câu hỏi nhiều tuyển thủ Anh đã giả bộ chấn thương để không phải tham dự những trận giao hữu với Đức và Brazil trong tháng 11 này. Mới đây, HLV Gareth Southgate của Tam sư đã đích thân lên tiếng: “Tôi biết Harry Kane đã gặp phải vấn đề và không thể lên tập trung”, ông nói với các phóng viên.

“Cả Kane và Harry Winks đều đã trải qua những cuộc kiểm tra từ bộ phận y tế của chúng tôi. Họ đều được xác nhận không kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu sắp tới. Tottenham có thể mạo hiểm cho trận đấu với Arsenal hay không, đó là một vấn đề khác.”

Danh sách triệu tập ĐT Anh: Young bất ngờ trở lại
Tiền vệ Ashley Young của Man United đã bất ngờ được HLV Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Đức.

Ngoài ra, Southgate cũng gạt bỏ tin đồn về bất đồng giữa ĐT Anh và các CLB. “Tôi đã nghe nói về nghi ngờ mối quan hệ giữa CLB và ĐTQG, đó là điều vô nghĩa. Các cầu thủ thực sự chấn thương và không thể ra sân. Với một số người có mặt ở đây, họ cũng có những vấn đề với chấn thương. Tôi đã có các cuộc nói chuyện trực tiếp về cảm giác của họ khi có mặt trên đội tuyển”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm.

“Tôi không phải HLV muốn mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ. Họ có sinh kế, sự nghiệp riêng của mình. Nếu chúng tôi chuẩn bị bước vào một trận chung kết hay một trận đấu quan trọng, chúng tôi có lẽ sẽ có một trận đấu quan trọng. Nhưng với tư cách một HLV, bạn có trách nhiệm chăm sóc các cầu thủ của mình để đảm bảo mọi việc đi đúng hướng.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X