Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund khuyên Bellingham từ chối MU và Liverpool

Thứ Ba 07/03/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic kỳ vọng Jude Bellingham sẽ gạt bỏ những sự quan tâm từ các đội bóng Premier League và ở lại Dortmund.

Những tin đồn về tương lai của Jude Bellingham đang ngày một dày đặc. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ rời Dortmund vào mùa hè tới với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Bellingham
HLV Dortmund khuyên Bellingham từ chối MU và Liverpool

Bellingham đã thi đấu ở Đức được 3 năm. Nhưng HLV Edin Terzic tin rằng những tham vọng của cầu thủ 19 tuổi vẫn có thể được đáp ứng tại Đức.

Chia sẻ trước thềm trận dấu với Chelsea ở Champions League, HLV Terzic nói: “Với tất cả sự tôn trọng cho Bellingham và những màn trình diễn của cậu ấy, chúng tôi đã trả lời câu hỏi này từ khi cậu ấy mới đến đây.

Cậu ấy lựa chọn chúng tôi bởi vì cậu ấy biết đây là bước tiến hoàn hảo. Chúng tôi đã chứng tỏ đây là thương vụ có lợi cho cả đôi bên. Cậu ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Nhưng chúng tôi cũng đang giúp đỡ cho sự nghiệp của cậu ấy.

Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy là một phần của đội. Bellingham là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi ở tuổi 19. Cậu ấy đã bước lên đội tuyển Anh với tư cách một cầu thủ của BVB và điều này làm chúng tôi rất hạnh phúc. Nhưng chúng tôi biết mình cần một màn trình diễn tốt từ cậu ấy vào ngày mai để tiến đến giai đoạn tiếp theo. Tương lai của cậu ấy là một chủ đề nhưng tương lai của chúng tôi bây giờ là việc đối mặt với một đối thủ rất tốt vào ngày mai là Chelsea. Chúng tôi cần Bellingham thi đấu tốt”.

Jude Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ cho đội tuyển Anh ở World Cup 2022. Cầu thủ 19 tuổi cũng đeo băng đội trưởng cho Dortmund nhiều lần ở mùa giải này. Anh đã đóng góp tổng cộng 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Dortmund ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X