Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund hục hặc với lãnh đạo, Arsenal mừng thầm

Thứ Ba 09/05/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận mối quan hệ với HLV Thomas Tuchel đang trở nên căng thẳng.


Vào ngày 11/4 vừa qua, chiếc xe bus của Dortmund đã bị đánh bom trước thềm trận đấu với Monaco tại tứ kết lượt đi Champions League. Bên cạnh trung vệ Marc Bartra bị thương ở tay trái do bị mảnh vỡ cửa kính đâm trúng, tâm lý của các cầu thủ đội bóng này cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra chỉ 1 ngày sau vụ việc dù nhiều người tin rằng đúng ra nó phải được hoãn lại lâu hơn.

HLV Dortmund huc hac voi lanh dao, Arsenal mung tham hinh anh
HLV Tuchel không nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo và cầu thủ Dortmund

Được biết, phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tham khảo ý kiến của hai đội khi quyết định đá ngay sau đó 1 ngày. Trong khi phía Monaco đồng tình thì phía Dortmund, HLV Tuchel dưới sự ủng hộ của chủ tịch Reinhard Rauball cũng không phản đối đề nghị trên. Nhưng tờ Bild tiết lộ chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên của đội bóng vùng Ruhr bị sứt mẻ.

Giám đốc điều hành Watzke cùng các cầu thủ không đồng tình với việc phải ra sân trước Monaco trong tình trạng còn hoang mang. Hậu vệ Sokratis mạnh miệng phát biểu rằng họ đã bị đối xử như nhưng con vật thay vì con người. Và kết quả trên sân cũng chẳng mấy lạc quan khi Dortmund thất thủ 2-3 trước đại diện của Pháp trên sân nhà, một bất lợi lớn trước khi họ thua tiếp 1-3 ở lượt về để dừng chân tại Champions League.

Về phần Watzke, ông cũng không tỏ ra thông cảm với HLV Tuchel. “Thật quá bất công với chúng tôi khi quyết định này át lên tất cả mọi người. Tôi đã từng nói rõ trước trận rằng mọi cầu thủ đều không cảm thấy để chơi trong thời điểm như vậy. HLV trưởng rõ ràng có quyền nói lên điều đó, nhưng rốt cục tôi đã phải gặp một trường hợp chưa từng thấy. Tôi đã trao đổi với các cầu thủ và họ cảm thấy kiệt quệ cả về thể chất và tinh thần.”

Trên BXH Bundesliga, Dortmund hiện xếp thứ 3 với 60 điểm và sẽ cạnh tranh vị trí thứ 3 được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau cùng Hoffenheim trong 2 vòng đấu cuối cùng. Đây không phải thành tích quá tệ song báo chí Đức đồn rằng với mối quan hệ xấu đi với Giám đốc điều hành Watzke, HLV Tuchel sẽ rời đội ngay cuối mùa này, 1 năm trước khi đáo hạn hợp đồng.

Đây được xem là một tin mừng đối với Arsenal, đội đang tìm kiếm những giải pháp thay thế cho Arsene Wenger, người nhiều khả năng sẽ ra đi hè này sau 21 năm gắn bó. HLV Tuchel được xem là người kế nhiệm hoàn hảo cho “Giáo sư” khi có chung triết lý tấn công cống hiến và mát tay trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ.

Dành cho Arsenal? Không, 3-4-2-1 chỉ phục vụ riêng mình Wenger mà thôi
Hàng thủ 3 người đầu tiên sau 20 năm, chiến thắng sân khách đầu tiên sau 3 tháng và hy vọng top 4 Premier League được vớt vát. Thế là đủ để Arsene Wenger nở...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X