Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV De Zerbi gây khó dễ cho Chelsea vụ Moises Caicedo

Thứ Sáu 20/01/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi hy vọng Moises Caicedo sẽ ở lại Brighton ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV De Zerbi gây khó dễ cho Chelsea vụ Moises Caicedo

Chelsea đã gửi một lời đề nghị chính thức để chiêu mộ Moises Caicedo. Nhưng Brighton đã từ chối lời đề nghị này vì không có ý định bán cầu thủ người Ecuador trong tháng 1.

Moises Caicedo
HLV De Zerbi gây khó dễ cho Chelsea vụ Moises Caicedo

Trên thực tế, Brighton đã hét giá Moises Caicedo 75 triệu Bảng để ngăn chặn các đối thủ cướp đi ngôi sao sáng giá của mình. Và HLV De Zerbi tin tưởng Moises Caicedo sẽ tiếp tục ở lại Brighton cho đến mùa hè.

“Caicedo là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và tôi hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc mùa giải này với chúng tôi. Giữ chân cầu thủ luôn là một việc khó khăn nhưng khi các đội bóng lớn muốn có cầu thủ của chúng tôi thì đó cũng là một tin tốt.

Giải pháp tốt nhất là Caicedo kết thúc mùa giải với chúng tôi. Nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu như thế này ở những trận đấu cuối cùng, rất có khả năng cậu ấy có thể ra đi để cập bến một đội bóng khác vào mùa hè”.

Chelsea muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ và đang hướng tới việc tái hợp Caicedo với HLV Graham Potter. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 55 triệu Bảng của Chelsea chưa đủ sức nặng để Brighton nhả người vào tháng 1.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Chelsea đang hoạt động cực kỳ năng nổ. Mới đây, The Blues đã hoàn tất việc chiêu mộ Noni Madueke từ PSV Eindhoven với giá 30,5 triệu Bảng. Đây đã là tân binh thứ 5 của Chelsea trong mùa đông, với những khoản phí chuyển nhượng không hề rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X