Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes tiết lộ bí mật động trời về Rooney

Chủ Nhật 19/04/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu huấn luyện viên MU, David Moyes đã tiết lộ bí mật động trời về Rooney trong thời gian ông dẫn dẫn đội chủ sân Old Trafford.

HLV David Moyes dẫn dắt MU ở mùa Hè 2013 khi Sir Alex giải nghệ. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng David Moyes đã không thể giúp MU cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Kết quả, cựu huấn luyện viên của Everton phải khăn gói rời Old Trafford khi mà mùa giải vẫn chưa khép lại. Đây là một bi kịch trong sự nghiệp của huấn luyện viên trẻ tuổi này.

Tuy nhiên, MU dưới thời Van Gaal ở thời điểm hiện tại vẫn có công sức của David Moyes, khi ông đã mua Marouane Fellaini, cầu thủ đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Rooney cua MU suyt gia nhap Chelsea  hinh anh
Không có David Moyes ngăn cản có lẽ Rooney đã gia nhập Chelsea

Mới đây, David Moyes đã tiết lộ thông tin rất bất ngờ về Rooney. Theo cựu huấn luyện viên Everton, Wayne Rooney của MU đã suýt gia nhập Chelsea trong khoảng thời gian ông dẫn dắt MU, nhưng ông đã làm tất cả để trói chân tiền đạo người Anh.

“Chelsea đã gần sở hữu Rooney. Jose Mourinho đã quan tâm Rooney, nhưng chúng tôi đã chiến đấu để đảm bảo rằng Rooney sẽ ở lại với MU” – huấn luyện viên của Sociedad cho biết.

Ở thời điểm đó, Chelsea đã dùng lương khủng để thuyết phục Rooney nhưng, David Moyes đã thuyết phục tiền đạo người Anh ở lại Old Trafford và yêu cầu ban lãnh đạo tăng lương 300.000 bảng/tuần cho R10.

Có thể nói, việc làm của David Moyes đã giúp ích rất nhiều cho MU tính đến thời điểm hiện tại. Rooney bây giờ là đội trưởng của MU, anh đã ghi được 21 bàn thắng sau 41 lần ra sân cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X