Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes hạnh phúc khi vượt qua Arsenal

Thứ Sáu 29/12/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trên sân Emirates trước Arsenal, HLV David Moyes đã tỏ ra rất vui mừng khi các học trò đã chơi tốt và giành được thắng lợi chung cuộc.

Mặc dù bị xếp vào thế 'cửa dưới' so với Arsenal, nhưng với một ý chiến kiên cường cùng sự may mắn, CLB West Ham United của HLV David Moyes đã gây bất ngờ khi vượt qua Pháo thủ với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates trong trận đấu tối 28/12. 

Thậm chí West Ham đã thắng chung cuộc 3-0 nếu như Benrahma không thất bại trước David Raya trên chấm 11m ở cuối trận đấu. Trước đó Declan Rice đã phạm lỗi với Emerson trong khu vực 16m50.

Dù sao chiến thắng 2-0 cũng là quá đủ với David Moyes. Như vậy, hai vòng đầu tiên tiếp, ông cùng các học trò ở West Ham đã lần lượt đánh bại hai tên tuổi lớn của giải đấu (MU và Arsenal) với cùng tỷ số 2-0 để lấy lại vị trí thứ 6 trên BXH. 

David Moyes
HLV David Moyes lần đầu đánh bại được Arsenal.

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV David Moyes có thể giúp các học trò đánh bại được CLB Arsenal ngay tại Emirates, sau thành tích hòa 4 và để thua 18 trước đó.

Và chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Scotland đã hạnh phúc cho biết: "Phải nói đó là một màn trình diễn kiên quyết xuất sắc. Họ đã làm việc rất chăm chỉ cùng nhau. Và thật may mắn là chúng tôi đã hoàn thành nó một cách xuất sắc trong ngày hôm nay.

Chúng tôi vừa đánh bại Manchester United, và giờ là đánh bại Arsenal. Đó đều là những kết quả hết sức tuyệt vời đối với chúng tôi và tôi rất vui mừng với điều đó. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn. Hãy nhìn mà xem, West Ham không có đủ nguồn tài chính dồi dào như nhiều câu lạc bộ khác để có thể mua cầu thủ với giá cao nhất.

Vì vậy chúng tôi đã phải cố gắng tận dụng tối đa mọi thứ và tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Những bản hợp đồng mới đã đến, chúng tôi phải bán Declan song chúng tôi đã tiếp tục phát triển và cố gắng hoàn thiện đội bóng hơn.

West Ham đang cho thấy những dấu hiệu tuyệt vời về cách chúng tôi chơi phòng ngự. Và chúng tôi cũng có hai hoặc ba cầu thủ cực kỳ giỏi đang tạo ra sự khác biệt trong nhiều trận đấu".

Về phần mình, tiền vệ Jarrod Bowen cho hay: "Đó là một chiến thắng lớn. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn vì Arsenal là một đội bóng hàng đầu. Nhưng chúng tôi đã cố gắng thi đấu dựa trên những gì đã làm trước Manchester United. Hôm nay toàn đội đến đây với tâm thế giành điểm và chúng tôi đã làm được điều đó".

Arsenal chơi tệ trên sân nhà, HLV Mikel Arteta nói gì?Arsenal chơi tệ trên sân nhà, HLV Mikel Arteta nói gì?
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước West Ham của David Moyes tại sân Emirates, HLV Mikel Arteta cho rằng đội nhà sẽ phải tiến bộ hơn trong phần còn lại của mùa giải.
Odegaard chia sẻ nguyên nhân bại trận của Arsenal trước West HamOdegaard chia sẻ nguyên nhân bại trận của Arsenal trước West Ham
Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Martin Odegaard cho rằng sự thiếu hiệu quả trước các chân sút Arsenal là nguyên nhân khiến họ để thua 0-2 trước West Ham United trong trận đấu muộn tại vòng 19 giải NHA.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X