Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes lên kế hoạch tuyển trợ lý

Thứ Ba 14/05/2013 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân HLV trưởng Man Utd, ông David Moyes đang lên kế hoạch tìm kiếm một trợ lý HLV mới cho mùa giải đầu tiên của mình tại Old Trafford.

Và ba gương mặt sáng giá nhất cạnh tranh cho vị trí này là Ryan Giggs, Phil Neville và Nicky Butt. Đây đều là những người vốn có quãng thời gian lâu lăm gắn bó cùng Quỷ đỏ và có kinh nghiệm dày dạn tại Premier League.

David Moyes là một huấn luyện viên cứng cỏi nhưng ông cần nhiều hơn để thành công tại MU.
Ai sẽ là trợ lý cho HLV David Moyes ở mùa giải năm sau?

Ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay là Ryan Giggs. Theo như tiêu chí được HLV David Moyes lựa chọn cho chiếc ghế trợ lý tại Old Trafford, đó là một người phải có ảnh hưởng tại Man Utd, đặc biệt là có thể trở thành cầu nối giữa phòng thay đồ và BHL Quỷ đỏ. Chính nhờ tiêu chí ấy mà Ryan Giggs trở thành gương mặt sáng giá nhất cho vị trí trợ lý của HLV David Moyes. Giggs vẫn còn một năm hợp đồng với Man Utd, và nếu được lựa chọn, tiền vệ người xứ Wales sẽ trở thành cầu thủ kiêm trợ lý HLV dưới quyền của ông David Moyes.

Cái tên thứ 2 là Phil Neville. Sau khi chia tay Man Utd, Neville gia nhập Everton, và anh đã có quãng thời gian gần 8 năm được làm việc cùng HLV David Moyes. Bởi vậy nên Neville có mối quan hệ rất tốt với David Moyes. Cuối mùa giải này, tiền vệ 36 tuổi cũng sẽ treo giày, và anh đang muốn được làm công tác huấn luyện. 10 năm ở Man Utd, cùng 8 năm được làm việc với HLV David Moyes, sẽ chẳng bất ngờ nếu Phil Neville quay trở lại Old Trafford mùa giải năm sau trên cương vị một trợ lý HLV.

Nicky Butt là cái tên cuối cùng trong danh sách. Tiền vệ này có một lợi thế là đã có kinh nghiệm làm công tác huấn luyện tại đội trẻ của Man Utd từ tháng 10 năm ngoái. Công việc chủ yếu của Nicky Butt là hỗ trợ HLV Paul McGuinness, người đang dẫn dắt đội U18 Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, một câu hỏi cũng đang được đặt ra lúc này, là sau khi Sir Alex Ferguson chính thức chia tay Man Utd, 2 trợ lý của ông, Mike Phelan và Rene Meulensteen liệu có còn được ở lại làm việc tại Old Trafford. Nếu bộ đôi này được tiếp tục công tác tại Man Utd, thì liệu HLV

David Moyes có tìm kiếm thêm một trợ lý nữa hay không. Câu hỏi này chắc chắn đang là thắc mắc của không ít NHM Man Utd, và có lẽ nó sẽ chỉ được trả lời khi HLV David Moyes chính thức đảm nhận chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào tháng 7 tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X