Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đan Mạch: "Eriksen hiện giờ còn giỏi hơn cả Modric"

Thứ Ba 20/03/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của đội tuyển Đan Mạch là Age Hareide khẳng định Christian Eriksen đang xuất sắc hơn hẳn Modric và có thể chơi cho Real vào một ngày không xa trong tương lai.
HLV Dan Mach Tien ve Eriksen hien gio con gioi hon ca Modric hinh anh
Tiền vệ Eriksen đang trong giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp

Eriksen đang đạt phong độ khá tốt tại Spurs ở mùa giải này. Cầu thủ người Đan Mạch đã chơi tuyệt hay trong những trận đấu gặp các đội bóng hàng đầu như Juventus hay Real Madrid ở Champions League mùa này.

Eriksen đã đóng góp 11 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn cho Tottenham trên mọi đấu trường mùa này. Anh đang giúp Spurs tiến những bước khá vững chắc trong việc thực hiện mục tiêu lọt vào top 4 và giành chức vô địch FA Cup.

HLV Age Hareide đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ sáng tạo của mình. Thuyền trưởng đội tuyển Đan Mạch khẳng định Eriksen sẽ là ngôi sao sáng ở những đội bóng lớn nhất thế giới, trong đó có Real Madrid hay Barcelona.

“Tôi nghĩ Eriksen là một cầu thủ có thể thích nghi với mọi môi trường. Cứ việc đưa cậu ấy quả bóng và rồi quả bóng sẽ nói cho bạn cậu ấy là ai. Eriksen là một dạng cầu thủ luôn chơi tốt hơn khi đối đầu với những đối thủ mạnh.

“Khi bạn nhìn vào những cầu thủ chơi ở trung tâm cho Real Madrid hay Barcelona, bạn có thể thấy không ai trong số họ hơn được Eriksen. Modric cũng tới Real Madrid từ Tottenham. Nhưng cậu ấy chắc chắn không thể xuất sắc bằng Eriksen”.
Gặp Spurs ở bán kết FA Cup, Matic phát biểu điều bất ngờ
Cuối tuần qua, cả M.U lẫn Tottenham đều giành chiến thắng và theo kết quả bốc thăm bán kết FA Cup, 2 đội sẽ gặp nhau vào tháng tới.

Cho đến thời điểm này, Modric mới ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo thành bàn cho Real Madrid. Với phong độ sa sút thảm hại, cầu thủ người Croatia đang được cho là sẽ sớm phải chia tay sân Bernabeu.

Trong khi đó, Eriksen khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc tại Spurs. Đội bóng thành London cũng đang sẵn sàng gia hạn với một loạt công thần, trong đó có cả Son Heung-min. Với tính cách của chủ tịch Daniel Levy, có thể tin rằng những công thần như Kane, Alli hay Eriksen sẽ được giữ lại bằng mọi giá.

Eriksen hiện là một trong những tiền vệ sáng tạo chất lượng nhất Ngoại hạng Anh. Và cũng nhờ có sự xuất sắc của cầu thủ người Đan Mạch mà Tottenham đang thi đấu rất thành công trong thời gian gần đây.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X