Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dalglish “châm chọc” hàng công của Chelsea

Thứ Hai 07/02/2011 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tân binh trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân ngay từ đầu nhưng hàng công của Chelsea đã trải qua một ngày thi đấu tệ hại khi họ hoàn toàn “tắt điện” trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Liverpool.

Tệ hại nhất phải kể tới màn ra mắt của Torres khi tiền đạo người Tây Ban Nha chơi rất mờ nhạt trước các đồng đội cũ. Dấu ấn đáng kể nhất mà Torres để lại chỉ là cú sút bị Jamie Carragher cản phá trước khi bị thay ra sân ở phút 66. Màn trình diễn kém cỏi của hàng công Chelsea đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải trả giá bằng thất bại 0-1 trước Chelsea bởi pha lập công duy nhất của Raul Meireles, qua đó bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với đội đầu bảng M.U.

Fernando Torres có màn ra mắt đầy thất vọng

“Tôi không nghĩ rằng bất cứ tiền đạo nào của Chelsea có thể vui với trận đấu này. Thủ môn của chúng tôi không có nhiều việc để làm bởi các hậu vệ Liverpool đã phòng ngự quá hay”, HLV Kenny Dalglish của Liverpool ám chỉ sự kém cỏi của hàng công Chelsea.

Torres đã bị các CĐV Liverpool la ó khi tiền đạo người Tây Ban Nha bị thay ra ở phút 66. Họ đã chế giễu Torres rằng “Anh nên ở lại với một đội bóng lớn”. Về việc này, HLV Dalglish nói: “Các CĐV có quyền bày tỏ ý kiến của mình. Liverpool xứng đáng giành chiến thắng. Đó đã là trận thứ tư liên tiếp chúng tôi giữ sạch lưới và giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Bất cứ ai liên quan tới Liverpool đều rất hạnh phúc với thành tích này”.

Trong khi đó, đội phó của Liverpool Jamie Carragher đã kêu gọi BLĐ “The Kop” dành cho HLV Dalglish một bản hợp đồng dài hạn thay vì tạm quyền như hiện nay.

“Đối với tất cả mọi người ở Liverpool, đặc biệt là tôi và Gerrard, Dalglish là người hùng của chúng tôi. Nhưng quyết định thuộc về các ông chủ đội bóng chứ không phải các cầu thủ. Kể từ khi Dalglish dẫn dắt đội bóng, chúng tôi đã có sự cải thiện rõ rêt. Do đó, nếu bạn hỏi tôi rằng có muốn Dalglish ở lại lâu dài hay không, câu trả lời là tôi rất muốn ông ấy dẫn dắt chúng tôi”, Carragher khẳng định.

Carragher cũng ủng hộ người đồng đội cũ Torres thành công ở đội bóng mới Chelsea. Đội phó của Liverpool cho biết: “Những cầu thủ giỏi đến và đi. Chúng tôi từng đối mặt với nhiều trường hợp giống Torres như Robbie Fowler khi anh ấy tới Leeds và thật không dễ dàng gì bởi chúng tôi biết chất lượng của họ. Torres là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ chứng tỏ được mình ở Chelsea”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X