Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Southampton mang tin buồn đến cho M.U

Thứ Sáu 27/11/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman của Southampton tiết lộ rằng họ sẽ không cho phép tiền đạo Sadio Mane ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm tới.

HLV cua Southampton mang tin buon den cho MU hinh anh
Sadio Mane không đi đâu cả

Sadio Mane được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa đông tới, đặc biệt là sau khi họ đã không thể chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyên nhượng mùa hè vừa qua. HLV Louis van Gaal vẫn luôn khẳng định rằng đội bóng của ông đang rất cần những cầu thủ tấn công có tốc độ và kỹ thuật, và Sadio Mane là một trong những ứng cử viên như thế. Tiền đạo 23 tuổi sở hữu tố chất kỹ thuật tốt và tốc độ đáng nể. Anh có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, qua đó sẽ giúp cho HLV Louis van Gaal có được rất nhiều sự lựa chọn khi sở hữu cầu thủ này.

Thế nhưng trong những phát biểu mới nhất, HLV Ronald Koeman lại nói rằng ông sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào dành cho Mane trong tháng 1, đơn giản bởi tiền đạo người Senegal vẫn là cầu thủ không thể thay thế ở đội bóng của ông: “Tôi không quan tâm tới các tin đồn. Chúng tôi sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào. Mọi người có thể tiếp tục hỏi tôi về việc M.U hay Chelsea đang quan tâm đến Mane, nhưng câu trả lời mà họ nhận được vẫn sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ không để cầu thủ nào ra đi ở mùa đông tới. Mane đang phát triển vượt bậc trong thời gian qua, đó là lý do giúp đội bóng đang thi đấu rất thành công và sở hữu tới 18 cầu thủ là tuyển thủ quốc gia. Vấn đề ở đây không phải là chuyện tiền bạc.”

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Sadio Mane cùng M.U
Sadio Mane được xem là giải pháp giúp Chelsea cải thiện khả năng tấn công song họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng Manchester United để có được chữ ký của anh.

Sadio Mane đã gia nhập đội bóng chủ sân St. Mary’s từ Salzburg vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng năm ngoái. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi 10 bàn thắng cho The Saints ngay ở mùa giải đầu tiên, trong đó có cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League ở chiến thắng 6-1 trước Aston Villa. Mùa giải này, tiền đạo Mane cũng đang duy trì phong độ cực cao với 6 bàn thắng, trong đó có những pha lập công vào lưới nhiều đội bóng lớn. Mane được cho là cũng chưa muốn rời đội bóng thành phố cảng bởi anh rất muốn giúp Southampton lọt vào top 4 để kiếm suất dự Champions League cuối mùa giải này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X