Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Man City nói gì sau chuyến du đấu chớp nhoáng tới Việt Nam?

Thứ Ba 28/07/2015 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận giao hữu giữa Việt Nam vs Man City, HLV Pellegrini đã bất ngờ dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của đội chủ nhà.

HLV Pellegrini noi gi sau chuyen du dau chop nhoang cua Man City toi Viet Nam hinh anh
Pellergrini bất ngờ khen ngợi Việt Nam.

Với đẳng cấp chênh lệch, Man City đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 8-1 trước Việt Nam. Đây đều là những bàn thắng rất đẹp mắt được ghi do công của Kolarov 11', pen 51'; Sterling 20', 30'; Silva 21', 65'; Lopez 73'; Lozo 78'. Bàn thắng danh dự của Việt Nam đến từ một tình huống lốp bóng rất đẳng cấp của Văn Quyết ở phút 90+1. Việc Việt Nam thua đậm Man City là kết quả mà nhiều người dễ dàng hình dung ra từ trước.

Phát biểu trước báo chí sau trận Việt Nam vs Man City, HLV Pellegrini cho biết: “Mặc dù giành thắng lợi với tỉ số 8-1 nhưng tôi đã có hơi chút bất ngờ về trận đấu này. Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực thi đấu rất quyết tâm và họ gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Tôi có thể nói rằng, ông Miura đã chọn ra những cầu thủ chất lượng nhất để đón tiếp Man City. Và tất cả đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Chile đã bác bỏ việc các cầu thủ Man City “chảnh” với NHM Việt Nam: “Tôi không cho rằng như vậy. Man City đã tham gia rất nhiều hoạt động tại Việt Nam trong thời gian ngắn ngủi này. Tôi đánh giá rất cao tinh thần yêu bóng đá của NHM Việt Nam và sự ủng hộ của họ trong những ngày qua. Tôi nghĩ rằng các bạn đã học được rất nhiều kinh nghiệm từ trận giao hữu này và bản thân Man City cũng rút ra được nhiều điều”.

Ở trận đấu này, Sterling đã thi đấu ấn tượng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Khi được hỏi về tân binh trị giá 49 triệu bảng này, HLV Pellegrini tỏ vẻ rất hài lòng: “Sterling là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần cậu ấy để bổ sung cho những thứ mà CLB còn thiếu. Sterling có đẳng cấp, tốc độ và cậu ấy sẽ giúp chúng tôi củng cố những tham vọng trong mùa bóng này”. Theo lịch trình, sau trận đấu này đội ngũ Man City đã tức tốc ra sân bay Nội Bài và kết thúc chuyến du đấu ngắn ngủi tới Việt Nam.

Xem thêm video Việt Nam 1-8 Man City (Giao hữu mùa hè):

H.T

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X