Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Burnley “lật kèo" Mourinho trong vụ Matic

Thứ Ba 24/02/2015 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Sean Dyche của Burnley đã lên tiếng bày tỏ quan điểm “phản pháo” lại Jose Mourinho sau sự kiện tiền đạo Ashley Barnes khiến Matic phải nhận thẻ đỏ ở vòng 26 Premier League cuối tuần vừa rồi.

HLV Sean Dyche phan phao Mourinho trong vu Matic nhan the do hinh anh
Tình huống tranh chấp dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Matic

Cách đây ít ngày, The Blues đã có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù vươn lên dẫn trước từ khá sớm đồng thời duy trì một thế trận ổn định nhưng chỉ một phút “thiếu kiềm chế” của Nemanja Matic đã khiến Chelsea phải trả giá đắt. Cụ thể, xuất phát từ một tình huống bị Ashley Barnes bên phía Burnley phạm lỗi nguy hiểm, tiền vệ người Serbia đã không giữ được bình tĩnh để rồi ngay lập tức thực hiện pha đáp trả với đối phương. Hệ quả, Matic phải nhận thẻ đỏ rời sân còn đại diện thủ đô London bị đội khách gỡ hòa 1-1 chung cuộc.

Thời điểm kết thúc trận đấu, HLV Jose Mourinho đã bức xúc lên tiếng đưa ra những lời chỉ trích dành cho Barnes bên phía Burnley đồng thời còn khẳng định về sự xuất hiện của một “chiến dịch chống lại Chelsea”. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Sean Dyche cũng có những quan điểm hết sức sắc bén để bảo vệ học trò của mình.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, vị chiến lược gia của Burnley cho biết: “Mọi người làm ơn hãy nhìn vào phản ứng của các cầu thủ trong đội hình Chelsea, những người đứng gần nhất với khu vực xảy ra tình huống tranh chấp. Cần phải nhớ rằng, John Terry luôn là một chiến binh thực thụ, Zouma có thừa nhiệt huyết của một cậu trai mới lớn. Còn Ivanovic, cậu ta cũng sẵn sàng nhảy vào những cuộc cãi vã khi cần thiết”.

“Nhưng thực tế thì sao, tất cả bọn họ, cùng với 15.000 CĐV phía sau lưng tôi và Mourinho đều tỏ ra… bình thản. Ngoài Matic ra, cũng chẳng có ai thực hiện bất kỳ hành động nào thiếu kiềm chế cả. Bây giờ, khi mà sự kiện liên tục được công bố trên các phương tiện truyền thông với những hình ảnh quay chậm, đương nhiên người ta có thừa lý do để chỉ trích Barnes. Nhưng đừng quên rằng, ở thời điểm đó, chẳng ai phản ứng thái quá, ngoại trừ Matic. Cậu ta là người duy nhất thể hiện sự nông nổi và thiếu kiềm chế của mình trên sân”,

Sean Dyche khẳng định.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tuyên bố sẽ không truy cứu hành vi phạm lỗi của Ashley Barnes nhưng phía Chelsea nhiều khả năng vẫn thực hiện quyền kháng cáo để giúp Matic giảm án phạt treo giò từ 3 trận xuống còn 2 trận. Cần phải nhấn mạnh rằng, cựu tiền vệ Benfica chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất bên phía The Blues kể từ đầu mùa đến giờ.

Xem thêm video trận Chelsea 1-1 Burnley (vòng 26 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X