Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace xin lỗi vì điệu nhảy siêu “lố”

Thứ Hai 23/05/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Alan Pardew đã lên tiếng xin lỗi vì điệu nhảy ăn mừng quá khích của ông trong trận chung kết cúp FA.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Crystal Palace xin loi vi dieu nhay sieu lo hinh anh
Alan Pardew và điệu nhảy siêu hài hước

Trong trận chung kết FA Cup 2015/16 mới đây, HLV trưởng Alan Pardew của Crystal Palace đã có một điệu nhảy vô cùng hài hước sau khi học trò Jason Puncheon mở tỷ số. Mới đây, vị chiến lược gia này đã lên tiếng xin lỗi và mong mọi người bỏ qua cho hành động quá khích của ông.

“Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc đó. Trong một trận chung kết căng thẳng, thật khó để một HLV kiềm chế được mình. Mong các bạn hãy bỏ qua sai lầm này cho tôi. Lúc đó tôi chỉ muốn tận hưởng nó mà thôi”, HLV Pardew cho biết.

Sau bàn dẫn trước ở phút 78, Palace đã không bảo toàn được lợi thế mà để Man United có bàn gỡ hòa của Juan Mata. Bất chấp trong hiệp phụ Chris Smalling nhận thẻ đỏ, Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng chung cuộc khi Jesse Lingard tỏa sáng với bàn ấn định tỷ số 2-1.

Tuy vậy, HLV Alan Pardew cho biết ông vẫn rất tự hào về các học trò của mình: “Các cầu thủ của tôi đã cống hiến tất cả. Tất cả mọi thứ. Họ xứng đáng có được chiến thắng. Tuy nhiên bóng đá là vậy”.

“Ở một số thời điểm quan trọng, họ vùng lên chống trả lại chúng tôi. Connor [Wickham] đã chơi tốt, Wilfried [Zaha] đã có 1 quả penalty... Tôi chẳng có gì để đổ lỗi cả. Đó là màn trình diễn tuyệt vời của cả hai đội. Một trận chung kết hấp dẫn”.

Với việc Man United giành cúp FA, suất dự Europa League cuối cùng của Premier League mùa tới chính thức về tay West Ham.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X