Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City quan tâm Olise, HLV Crystal Palace nói gì?

Thứ Tư 02/08/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Crystal Palace, Roy Hodgson thừa nhận câu lạc bộ phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ Michael Olise, giữa sự quan tâm từ Man City và Chelsea.

Mùa giải vừa qua, Michael Olise đã có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Crystal Palace, anh có 11 pha kiến tạo và ghi hai bàn. Với màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tân HLV Mauricio Pochettino của Chelsea rất muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh, The Blues được cho là sẵn sàng trả tới 40 triệu bảng cho Olise.

Riyad Mahrez đã rời Etihad và Pep Guardiola muốn bổ sung một cầu thủ khác thay thế, Man City cũng nhắm tới Olise. Về phía Crystal Palace, sau khi Wilfried Zaha rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ ưu tiên giữ chân cầu thủ 21 tuổi.

Michael Olise

Michael Olise được nhiều đội bóng quan tâm

 

Mới nhất, HLV của Crystal Palace, Roy Hodgson thừa nhận câu lạc bộ phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ Michael Olise, ông nói: “Chúng tôi đang chiến đấu để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Chúng tôi có hai cầu thủ chạy cánh xuất sắc, những người gần như xuất sắc nhất giải đấu mùa giải vừa rồi, đó là Olise ở cánh phải và Zaha ở cánh trái”.

“Chúng tôi không còn Zaha nữa, và CLB đang cố gắng giữ Olise. Chủ tịch và giám đốc thể thao phải có một số công việc phải làm từ giờ đến cuối tháng 8, họ đang cố gắng giúp tôi có được một đội hình tốt nhất có thể”.

Theo Daily Mail, Crystal Palace đang cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 2001 ở lại. Nếu anh đòi ra đi, đội bóng này muốn 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X