Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace tiếc nuối vì để thua một "MU tệ nhất"

Thứ Tư 27/09/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson cho rằng Crystal Palace vừa gặp một Man United tệ hại nhất, nhưng tiếc là không thể giành chiến thắng.

Man United đã chơi áp đảo trước Crystal Palace và giành được thắng lợi 3-0 vô cùng đơn giản. Alejand oGarrnacho ghi bàn mở tỉ số ở phút 21 trước khi Casemiro nhân đôi cách biệt chỉ sau 6 phút. Đầu hiệp hai, Anthony Martial ấn định tỉ số cho Man United từ quả tạt của Casemiro.

Hodgson
HLV Crystal Palace tiếc nuối vì để thua một "MU tệ nhất"

Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson thừa nhận Crystal Palace đã phải nhận một bài học về bóng đá. Ông cũng tiếc nuối vì không thể hạ một Man United tệ hại nhất.

“Chúng tôi đối đầu với một đội bóng tốt và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhận được một bài học về bóng đá trong nhiều quãng thời gian của trận đấu. Chúng tôi không vui về điều đó.

Chúng tôi nghĩ mình có thể chơi tốt hơn, đặc biệt là hiệp một. Hiệp hai thì chúng tôi đã thể hiện tốt hơn. Nhưng sự thật là chúng tôi cần phải tập hợp lại và vực dậy. Chúng tôi sẽ quay lại đây vào thứ Bảy tới.

Nhân sự của họ có thể khác biệt đôi chút nhưng đó vẫn là một trận đấu khó khăn tương tự với chúng tôi bởi vì tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không thấy một Man United nào tệ hơn hôm nay”.

Cuối tuần này, Man United sẽ đụng độ chính Crystal Palace tại Premier League. Hai đội đang bám đuổi sít sao trên bảng xếp hạng. MU đang đứng ở vị trí thứ 9 trong khi Crystal Palace cũng có vị trí không tệ là thứ 10. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn hơn với MU khi Palace đã cất nửa đội hình tốt nhất của họ ở trận đối đầu tại League Cup vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X