Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte xác nhận Chelsea sẽ chi tiêu mạnh tay hè 2017

Thứ Hai 08/05/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định sẽ yêu cầu BLĐ Chelsea đầu tư mạnh mẽ để cải thiện chất lượng và chiều sâu đội hình của đội bóng để cạnh tranh ở Premier League và cả Champions League vào mùa giải tới.

Chelsea thang Everton 3-0
Chelsea vô địch Premier League với một đội hình có chiều sâu không quá ấn tượng

Xét về mặt điểm số, Chelsea đã chính thức có được suất dự Champions League mùa tới sau khi đánh bại Everton với tỉ số 3-0 cách đây một tuần. Giờ đây, đoàn quân của Conte đang nhắm tới cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup. Rất nhiều HLV đã khẳng định lý do đằng sau thành công của Chelsea là việc họ không phải tham dự cúp châu Âu.

Chiến lược gia người Ý đã gạt ngay suy nghĩ này và cho rằng các đội bóng khác cũng chỉ chơi nhiều hơn The Blues vỏn vẹn 8 trận mà thôi. Dẫu vậy, HLV Conte cũng thừa nhận rằng đội hình Chelsea hiện tại đang rất thiếu chiều sâu và cần được đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh ở mùa giải tiếp theo.

>> Trực tiếp Chelsea vs Middlesbrough vòng 36 NHA

“Đừng quên rằng Tottenham đã bị loại ngay từ vòng bảng và cũng bị loại ngay ở vòng đầu tiên của Europa League. Nếu các bạn so sánh số trận đấu của chúng tôi và họ, bạn thấy khác biệt ở chỗ nào, 8 trận đấu ư? Nhưng nếu bạn nhìn vào đội hình, số lượng cầu thủ của mỗi đội thì bạn có thể thấy được sự khác biệt. 1 đội được chuẩn bị để chiến đấu tại Champions League với 25 đến 26 cầu thủ và 1 đội chỉ sẵn sàng chơi ở Premier League, FA Cup và League Cup.

Khi được hỏi liệu Chelsea có cần thêm cầu thủ để cạnh tranh trên nhiều mặt trận như Spurs hay không, HLV Antonio Conte trả lời: “Tất nhiên là có. Chắc chắn rồi”. Hiện giờ, Chelsea vẫn còn có thể đăng ký thêm 5 cầu thủ vào đội hình tham dự Champions League mà không cần phải bán đi bất kỳ ngôi sao nào. Điều đó cho thấy chiều sâu đội hình của The Blues đang không được đảm bảo.

Mùa này, đội bóng thành London cạnh tranh cho chức vô địch Premier League và FA Cup với một đội hình chính cộng thêm Fabregas và Willian. Nhưng nếu phải chơi ở Champions League mùa sau, chừng đó là không đủ để đội chủ sân Stamford Bridge dàn sức và chiến đấu trên mọi đấu trường.
Chelsea vs Middlesbrough (2h ngày 9/5): Đỉnh cao vẫy gọi
Chỉ còn 2 trận đấu, 2 bước chân nữa thôi Chelsea sẽ bước lên đỉnh cao Premier League. Một Middlesbrough ngụp lặn ở cuối bảng có gây được khó dễ cho họ?
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X