Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tuyên bố Fabregas vẫn không được đảm bảo tương lai

Thứ Tư 21/09/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù tỏa sáng để giúp Chelsea lội ngược dòng trước Leicester nhưng HLV Conte thừa nhận chẳng có gì đảm bảo Fabregas sẽ được ra sân trong trận sau.

 
Kể từ ngày HLV Antonio Conte tới Chelsea, Cesc Fabregas không còn được trọng dụng khi chiến lược gia người Italia không thích phong cách thi đấu của tiền vệ này. Tuy nhiên trong trận đấu với Leicester tại League Cup, Fabregas lại có màn trình diễn ấn tượng giúp The Blues giành chiến thắng.
 
HLV Conte tuyen bo Fabregas van khong duoc dam bao tuong lai.
HLV Conte tuyên bố Fabregas vẫn không được đảm bảo tương lai.

Sớm bị đối phương dẫn trước hai bàn sau cú đúp của Shinji Okazaki, Chelsea sau đó vùng lên mạnh mẽ với hai bàn của Gary Cahill và Azpilicueta. Sang đến hai hiệp phụ, Fabregas gây ấn tượng mạnh khi lập cú đúp đưa Chelsea vượt qua đối thủ với tỉ số 4-2.
 
Với một pha kiến tạo cùng hai bàn thắng, nhiều ý kiến cho rằng Fabregas xứng đáng xuất hiện trong đội hình ra sân gặp Arsenal tại Premier League vào cuối tuần. Tuy nhiên, HLV Conte lại phũ phàng phủ nhận điều này khi trả lời phỏng vấn trên ESPN: "Những lựa chọn của tôi để hướng tới chiến thắng nên chẳng quan tâm đó là ai". 
 
"Điều quan trọng khi tôi đưa một cầu thủ vào đội hình là anh ta chứng minh được đó không phải lựa chọn sai lầm. Tất cả các cầu thủ của tôi đều có khả năng ra sân trong trận gặp Arsenal. Vẫn còn ba ngày nữa để các cầu thủ thuyết phục tôi cho họ cơ hội". 
 
Tôi hài lòng bởi Fabregas đã có một trận đấu tốt, anh ấy thể hiện được thái độ tích cực trong tập luyện. Tôi muốn thấy thái độ đó. Tôi cũng thích các cầu thủ trong đội hình tạo ra bầu không khí cạnh tranh bởi qua từng trận đấu, tôi sẽ có cơ hội lựa chọn đội hình ra sân tốt nhất".
 
N.D


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X